Mobiistar ra mắt smartphone mới: Để cạnh tranh với Bphone 2 hay...

Mobiistar ra mắt smartphone mới: Để cạnh tranh với Bphone 2 hay...
Mobiistar là một cái tên đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng Việt nhờ vào mức giá tốt so với cấu hình và tính năng. Nhưng giờ đây với chiếc smartphone mới sắp ra mắt vào 21/9, có phải họ đang muốn thay đổi phân khúc để cạnh tranh với Bphone 2, hay vì một lí do khác?

Smartphone mới của Mobiistar có điểm nhấn gì để cạnh tranh với Bphone 2?

Từ những thông tin và hình ảnh được đích thân CEO của hãng này rò rỉ, Mobiistar sẽ có một mẫu smartphone với camera selfie kép. Cụm camera này sẽ làm rộng góc chụp, từ đó wefie (chụp ảnh 'tự sướng' theo nhóm) sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tiếp đó chính là màn hình tỉ lệ 18 : 9 và dường như đây sẽ là một dạng màn hình vô cực được xuất hiện trên chiếc smartphone này. Đây gần như sẽ là điểm nhấn chính vì trên cả fanpage của Mobiistar cũng đã đăng tải hình ảnh concept về 1 chiếc điện thoại có loại màn hình đã đề cập.

Mặc dù chưa biết thiết kế tổng thể ra sao. Nhưng với một chiếc smartphone có hai điểm nhấn đã đề cập, chưa kể đến cấu hình tốt so với tầm giá (đây là chiến lược quen thuộc của Mobiistar), có thể nhận định rằng smartphone mới sắp ra mắt vào ngày 21/9 của hãng này đã đánh vào đúng những điểm mà người dùng Việt rất thích khi chọn mua một sản phẩm.

Đặc biệt là phần màn hình vô cực vì đây là điểm nhấn vốn chỉ có trên smartphone cao cấp như Galaxy Note 8 hay iPhone X. Nhưng giờ đây một chiếc smartphone thương hiệu Việt cũng có điểm nhấn này sẽ gây ra sự tò mò và thích thú nhất định. Từ đó giúp smartphone mới của Mobiistar cạnh tranh dễ dàng với Bphone 2 trên một số 'mặt trận'.

Nhưng ngoài sự cạnh tranh, Mobiistar còn có ngụ ý nào khác?

Trong một buổi chia sẻ, anh Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar cho biết: 'Nhìn vào chiếc điện thoại Bphone, tôi thấy rất khâm phục đội ngũ BKAV. Cá nhân tôi đánh giá cao nỗ lực quay lại sân chơi di động của BKAV trong tháng 8 tới. Tôi nhìn thấy ở họ sự nỗ lực đưa sản phẩm Việt tới tay người tiêu dùng, đó mới ra là điều đáng trân trọng'.

'Những 'tay chơi' như BKAV vừa là áp lực, nhưng cũng vừa là năng lượng tích cực, để chúng tôi cùng tiến, cùng vươn lên ở một thị trường di động vốn khó tính như Việt Nam'. - anh Kha chốt lại.

Trước đó trong buổi ra mắt bộ đôi smartphone selfie Zumbo J2 và S2, anh Kha cũng chia sẻ rằng anh không muốn Mobiistar là hãng smartphone Việt duy nhất phải độc hành trên thị trường điện thoại tại nước ta.

Như vậy với việc ra mắt một chiếc smartphone với nhiều điểm nâng cấp như đã đề cập, hẳn Mobiistar vừa muốn cạnh tranh với Bphone của Bkav.

Bên cạnh đó họ cũng muốn tạo ra một động lực mới hơn để hai hãng 'ganh đua' sòng phẳng với nhau, thúc đẩy nhau để mang đến những sản phẩm 'chất' hơn nhưng giá thành tốt hơn nữa cho người dùng Việt.

Với một hãng đang hướng tới người dùng có thu nhập vừa phải như Mobiistar, ngoài việc cạnh tranh với Bphone, họ đang ngầm đẩy mạnh xu hướng mang những công nghệ, tính năng 'đỉnh' trên các dòng smartphone cao cấp hay cận cao cấp xuống cho những chiếc điện thoại tầm trung. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận được với công nghệ mới với giá vừa phải hơn.

Kết

Bất cứ một hãng nào, nằm trong lĩnh vực nào, họ cũng đều có một 'đối thủ' để 'giúp' nhau (bằng cách cạnh tranh mạnh mẽ nhưng công bằng) để cả hai cùng đi về phía trước.

Trong bóng đá thì có Cristiano Ronaldo và Messi, ở lĩnh vực nước giải khát là Coca-cola và Pepsi và giờ đây xét trong khuôn khổ các hãng smartphone Việt, Mobiistar và Bkav sẽ là đối thủ của nhau để từ đó, người dùng có thêm những chiếc smartphone mang thương hiệu Việt trong thời gian tới.

Bạn có ủng hộ Mobiistar thay đổi phân khúc với chiếc smartphone có màn hình vô cực và camera selfie kép để cạnh tranh với Bphone 2 hay không? Mời bạn chia sẻ ý kiến trong phần bình luận nhé.

Xem thêm: Mời đăng kí sự kiện Mobiistar TechForum 2017: Khi công nghệ 'đỉnh' không còn xa lạ


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh Mobiistar X với thiết kế tai thỏ sắp ra mắt

Cụ thể, hình ảnh về chiếc smartphone mới của Mobiistar đã được fan chia sẽ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mobiistar cũng chia sẻ với giới báo chí rằng đây là mẫu Mobiistar X sắp được ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

CEO Mobiistar hé lộ hình ảnh mới, sẽ có smartphone với "màn hình vô cực"?

Mới cách đây 2 giờ trước, anh Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar lại làm giới công nghệ được dịp xôn xao khi chụp hình rất cận cảnh chiếc...

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar giảm giá nhiều mẫu smartphone, thêm cơ hội cho nhiều bạn trẻ

Hãng điện thoại Việt Mobiistar mới đây đã điều chỉnh giảm giá nhiều mẫu smartphone, thêm cơ hội cho nhiều bạn trẻ có thể sở hữu smartphone đến từ Mobiistar với giá phải chăng hơn.

Mobiistar sẽ ra mắt 2 smartphone camera kép ngay trong tháng tới?

Xu hướng camera kép giờ đây không chỉ dành cho smartphone cao cấp hay trung cấp nữa. Sắp tới, ngay cả smartphone dưới 5 triệu cũng có thể được...

Mobiistar chính thức gia nhập cuộc đua sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

Cụ thể, vào ngày 30/8 tới đây, hãng điện thoại thương hiệu Việt sẽ ra mắt chiếc Mobiistar X có tai thỏ - bộ phận đã xuất hiện trên rất nhiều smartphone kể từ khi iPhone X ra đời. Bên cạnh đó, máy có camera kép ở mặt sau và thuộc phân khúc tầm trung

"Sẽ có smartphone Mobiistar được trang bị đến 4 camera"

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình nhưng các thiết bị mới của Mobiistar trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, vi xử Helio P20 và bộ nhớ RAM 4...

CEO Mobiistar: Nhìn BKAV quay lại với Bphone 2 chúng tôi thấy khâm phục

Trong chương trình Cafe8 số #12 vừa qua, ông Ngô Nguyên Kha - CEO & Nhà đồng sáng lập Mobiistar đã có những chia sẻ về việc BKAV sẽ ra mắt Bphone...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.