Nhân nói về điện thoại thương hiệu Việt, CEO Ngô Nguyên Kha cho rằng, thị trường smartphone Việt Nam rất cần có thêm nhiều tay chơi như BKAV:
'Nhìn vào chiếc điện thoại Bphone, tôi thấy rất khâm phục đội ngũ BKAV. Cá nhân tôi đánh giá cao nỗ lực quay lại sân chơi di động của BKAV trong tháng 8 tới. Tôi nhìn thấy ở họ sự nỗ lực đưa sản phẩm Việt tới tay người tiêu dùng, đó mới ra là điều đáng trân trọng'.
Nhìn nhận về mối quan hệ Mobiistar - Bphone, ông Kha khẳng định: 'Những tay chơi như BKAV vừa là áp lực, nhưng cũng vừa là năng lượng tích cực, để chúng tôi cùng tiến, cùng vươn lên ở một thị trường di động vốn khó tính như Việt Nam'
Ông Ngô nguyên Kha còn có những chia sẻ về chính “nhà mình”. Ông nói rằng, dù Mobiistar không hẳn “Made in Việt Nam” 100% thế nhưng ông vẫn muốn mọi người nhìn nhận hãng là thương hiệu điện thoại Việt.
Vì về bản chất, thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm Mobiistar hiện có trên thị trường đều do người Việt Nam tự tay quản lí và phát triển. Thật sự hiểu được người dùng mong muốn gì rất quan trọng đối với một hãng smartphone nói riêng và tất cả các ngành nghề dịch vụ khác nó chung. Vì có hiểu được thì chúng ta mới mới phục vụ tốt nhất. Và điều này thì Mobiistar đang làm dần được.
Cuối cùng, CEO Mobiistar còn có chia sẻ: “Tài sản lớn nhất mà Mobiistar có được tính cho tới ngày hôm nay là một thương hiệu điện thoại được nhiều người biết tới, cũng như đội ngũ quản lí thương hiệu tốt, có sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng'.
Nguồn: GenK
Thị trường tháng 8 sẽ sôi động nhờ bộ ba smartphone 'Made in Vietnam'
So sánh cấu hình Bphone 2 với các đối thủ trong tầm giá 10 triệu?
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam