Meizu MX5E chính thức ra mắt: chip 8 nhân, camera 16MP giá 4.8 triệu

Mới đây, các fan Meizu ở Trung Quốc đã phát hiện ra một chiếc điện thoại mới từ thương hiệu yêu thích của họ với giá cả phải chăng hơn Meizu MX5E.


 

Với tên gọi MX5E có thể coi đây là một biến thể mới của MX5 được phát hành năm ngoái. Về ngoại hình thì có vẻ như vẫn vậy, không khác gì so với phiên bản MX5 nhưng MX5E có thông số kỹ thuật và giá bán được giảm đi một chút.

Cụ thể, Meizu MX5E có camera 16MP thay vì 20.7 MP và chip xử lý 2.0GHz thay vì 2.2GHz như trên MX5. Nó là những thay đổi không quá nhiều vì thế mà giá bán 2 phiên bản này chỉ chênh lệch nhau khoảng 100 NDT tương đương hơn 300 ngàn đồng. 

Chiếc Meizu MX5E được tìm thấy khá tình cờ tại một cửa hàng tại Trung Quốc với giá bán khoảng 1.399 CNY (tương đương 4.8 triệu đồng). Trong khi đó thì hãng điện thoại Trung Quốc lại không hề thông báo gì về sự ra mắt sản phẩm này. Chưa biết liệu công ty có định đem MX5E đến các thị trường khác hay không.

Ngọc Bình
Theo gizchina

Nguồn :

Từ khoá : Meizu, MX5E, chip, camera, 16MP, tri

TIN LIÊN QUAN

Meizu ra mắt M6 Note: Camera selfie 16MP, camera chính kép, 4 đèn LED, SD 62D, giá khoảng 3.7 triệu

Hôm nay Meizu đã cho ra mắt chiếc smartphone Meizu M6 Note, dòng máy gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều cho người hâm mộ, tại Trung Quốc với màn hình 5.5 inch cùng với mức giá từ 1099 Yuan (khoảng 3,7 triệu đồng).

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu MX6 có thêm phiên bản 3GB RAM giá 6 triệu đồng

Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc tiếp ra mắt thêm phiên bản mới của Meizu MX6 với dung lượng RAM trên sản phẩm mới là 3GB thay vì 4GB như ban đầu.

Meizu 16 có phiên bản rút gọn Meizu 16X sử dụng Snapdragon 710, giá 220 USD

Thông qua một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc ngày hôm qua, Meizu đã giới thiệu bộ đôi 16 và 16 Plus với những trang bị hết sức hấp dẫn như cảm biến vân tay dưới màn hình, viền màn hình mỏng, Snapdragon 845 và RAM 8GB nhưng mức giá khởi điểm hấp dẫn

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M3E có gì mà tới 3 triệu người đăng ký mua trong vòng chỉ 24h mở bán?

Với giá bán khá mềm, Meizu M3E tiếp tục làm mưa gió tại thị trường Trung Quốc khi có hơn 3 triệu lượt đăng ký mua sản phẩm này trong 24h mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.