5 lý do mua Dell Inspiron 7567B: Màn hình 4K, cấu hình "khủng", quà 4 triệu,...

5 lý do mua Dell Inspiron 7567B: Màn hình 4K, cấu hình "khủng", quà 4 triệu,...
Khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua laptop chơi game, hẳn các bạn sẽ có nhiều yêu cầu cho chiếc máy tính xách tay mà mình đang dự định tìm đến. Và trong tầm giá hơn 30 triệu đồng, Dell Inspiron 7567B với 5 điểm nhấn sau đây giúp nó xứng đáng là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách chọn mua của chúng ta.

1. Không 'ngán' game yêu cầu cấu hình cao

Khi đã nhắc đến laptop dành cho các game thủ thì cấu hình phải là điều đầu tiên mà ta phải quan tâm đến. Và trước khi nói chi tiết về cấu hình thì các bạn hãy xem qua đoạn clip thể hiện khả năng xử lí game của chiếc Dell Inspiron 7567B i7 ngay phía trên.

Như các bạn đã xem qua, máy xử lí gần như ở mức tốt với các game yêu cầu cấu hình cao như GTA V nhờ việc sở hữu bộ cấu hình với con chip Intel Core i7 Kabylake mã 7700HQ có xung nhịp 2.80 GHz. Đây là con chip gần như mới nhất trên thị trường.

Dung lượng RAM 8 GB đối với một số bạn có thể chỉ vừa đủ, vì thế máy trang bị 2 khe RAM giúp ta có thể gắn thêm 1 thanh RAM 8 GB nữa, nâng mức RAM tổng cộng lên 6 GB. Và ta không thể không nói đến card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti giúp máy xử lí được những tựa game khó nhằn.

Viêc được trang bị cùng lúc ổ SSD và HDD cũng đã giúp tốc độ truy xuất dữ liệu trên chiếc laptop này nhanh hơn, đáp ứng được các yêu cầu về lưu trữ game lẫn dữ liệu của chúng ta.

2. Màn hình độ phân giải 4K

Thông thường với màn hình chỉ có kích thước 15.6 inch, các nhà sản xuất sẽ trang bị cho máy màn hình Full HD là đủ. Nhưng với Dell Inspiron 7567B, nó lại có độ phân giải lên đến 4K. Đây là độ phân giải giúp hình ảnh được thể hiện sắc nét và chi tiết hơn dù là khi ta chơi game hay xem phim. Và đây chính là điểm nhấn mà rất ít dòng laptop trong cùng tầm giá của Dell Inspiron 7567B có được.

3. Thiết kế đậm chất game thủ

Và không quá hầm hố. Cách Dell thiết kế chiếc laptop này khá hay vì nó đủ hài hòa để đặt trong môi trường công sở nhưng vẫn mang trong mình dáng vóc của một chiếc laptop dành cho các bạn đam mê game.

Với Logo Dell cùng hệ thống tản nhiệt được sơn màu đỏ đã đủ giúp chiếc laptop này nổi bật. Cụm bàn phím và phần màn hình vẫn mang nét đặc trưng của dòng Dell Inspiron 

4. Đa dạng cổng kết nối

USB 3.0, HDMI, Ethernet Lan, Khe gắn thẻ nhớ,... Tựu chưng những cổng kết nối thông dụng và phổ biến nhất đều có mặt trên chiếc laptop này và chúng đều nhằm mục đích hỗ trợ cho các game thủ hoặc các designer.

Với đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, bạn có thể xuất hình ảnh lên màn hình lớn hơn để làm việc hay giải trí. Hay cổng Ethernet Lan sẽ giúp mạng ổn định hơn để chơi game online còn USB 3.0 thì đương nhiên mang lại tốc độ đọc / chép dữ liệu tốt hơn so với USB 2.0, 

5. Nhận được bộ quà tặng lên tới 4 triệu

Khi đặt trước chiếc Dell Inspiron 7567B i7 từ nay đến hết ngày 14/9, bạn sẽ nhận được bộ quà tặng có giá trị và thiết thực dành cho các game thủ. Bộ quà tặng này gồm 4 món sau đây.


Balo Laptop Dell.
Chuột Gaming Cliptec Sauris GRS561.
Tai nghe Creative Flex.
Tay cầm Gaming Microsoft Xbox Controller.

Với balo chất lượng, bạn có thể mang laptop đi bất cứ đâu để thưởng thức các tựa game yêu thích. Kết hợp với bộ combo chuột, tai nghe và tay cầm sẽ hỗ trợ bạn chơi các tựa game PvP hay thiên về các thể loại game thường dành cho các dòng máy console như GTA V, Tomb Raider hoặc Hitman Absolution dễ dàng và chính xác hơn trong các pha ra đòn lẫn di chuyển.

Nếu đã quyết định đặt mua, các bạn có thể nhấn ngay vào nút bên dưới nhé.

ĐẶT MUA DELL INSPIRON 7567B

Xem thêm: 6 bước 'chuẩn không cần chỉnh' khi chọn laptop cho game thủ

TIN LIÊN QUAN

[CES 2017] Dell giới thiệu laptop Inspiron 7000 chuyên game

Dòng laptop Inspiron 7000 mới với cấu hình mạnh mẽ dảnh cho game thủ đã được Dell giới thiệu tại sự kiện CES 2017.

Trải nghiệm chơi game trên Dell Inspiron 13-5368

Thiết kế gọn nhẹ, đa dụng với cấu hình không chuyên dụng cho chơi game. Liệu Dell Inspiron 13-5368 có thể đáp ứng tốt nhu cầu này?

Tại sao nên chọn Dell Inspiron 13-5368 thay cho MacBook Pro 13"?

Dell Inspiron 13-5368 sở hữu những yếu tố đủ sức thuyết phục người dùng chọn lựa thay cho một chiếc MacBook Pro 13'.

Những laptop giá tốt chơi game tốt nhất

Aspire VX5 sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhiều điểm tương đồng với dòng laptop chơi game rất nổi tiếng như Asus ROG hoặc Alienware nhưng giá bán của Aspire VX5 khá rẻ, chỉ khoảng 21 triệu đồng. Vỏ của máy được làm từ nhôm xước pha với màu xám

Dell Inspiron 13-5368: Đa dạng đối tượng người dùng

Thiết kế tiện dụng, cấu hình tốt, Dell Inspiron 13-5368 là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng trên thị trường.

Nhân dịp cuối năm, Dell ra mắt hàng loạt thiết bị mới

Thế giới di động - Kết thúc năm 2016, Dell Việt Nam đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới thuộc hai lĩnh vực chủ lực của mình là laptop Inspiron 15 5000 và 7000, màn hình...

Đánh giá Dell Inspiron 7570: Nâng cao hiệu năng với GeForce 150MX

Điểm đáng chú ý trong phiên bản nâng cấp của Dell Inspiron 7570 chính là card đồ họa rời GeForce 150MX giúp nâng cao hiệu suất đồ họa. Kèm với đó...

Có nên mua Dell Inspiron 13-5368?

Thiết kế đa dụng cùng cấu hình mạnh mẽ, liệu đã đủ để khiến người dùng quyết định chọn mua Dell Inspiron 13-5368?

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân