Có nên mua Dell Inspiron 13-5368?

Dell - một trong những nhà sản xuất laptop nổi tiếng nhất thế giới, đã và đang thành công với loạt hàng loạt các sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp với cấu hình tốt, đủ sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội. Trong thời gian vài năm trở lại đây, Dell đã bắt đầu có động thái thay đổi, mang những thiết kế mới mẻ hơn đến cho sản phẩm của mình, cụ thể là dòng Dell XPS 13 với viền màn hình siêu mỏng, hay những thiết bị có bản lề xoay gập 360 độ với cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày, và một trong những đại diện tiêu biểu của dòng này có thể kể đến Dell Inspiron 13-5368.

Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn 4 điểm chắc chắn sẽ khiến bạn muốn mua sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế tinh tế

Được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với các cạnh thiết kế vuông vức, nhưng thực tế Dell Inspiron 13-5368 có chất lượng rất cao về khả năng hoàn thiện, đúng như bản chất các sản phẩm của Dell từ trước đến nay. Cứng cáp và chắc chắn, đó là những từ chính xác nhất để diễn tả về sản phẩm này ngay từ cái chạm tay đầu tiên.


 

Máy được phủ một lớp sơn nhám, kết hợp với độ dày chỉ 22,48 mm và trọng lượng 1,62 kg, thiết bị mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bám tay hơn trong quá trình sử dụng và di chuyển. Để nói về thiết kế của Dell Inspiron 13-5368, chỉ có một từ chính xác nhất, đó chính là 'an toàn'.


 

An toàn, chính là cảm giác mà Dell Inspiron 13-5368 mang đến cho người dùng. Đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ, nhưng chắc chắn. Hãy thử tưởng tượng xem việc cầm một sản phẩm mà luôn mang lại cho bạn cảm giác bất an, sợ rơi vỡ hay quá nặng nề, việc đó sẽ khó chịu như thế nào?


 

Bản lề xoay gập đa dụng

Dell Inspiron 13-5368 được trang bị một bản lề đặc biệt giúp máy có khả năng xoay gập màn hình lên đến 360 độ với nhiều tư thế sử dụng khác nhau. Đơn cử, bạn có thể dùng máy như một chiếc laptop hoặc một chiếc máy tính bảng. Dell gọi đây là Multi Mode Hinge - 2 in 1 Device.


 

Bản lề xoay gập có chất lượng hoàn thiện tốt, kết hợp cùng màn hình cảm ứng có độ nhạy cao và sự hỗ trợ sâu về các thao tác cảm ứng của Windows 10, mọi thao tác hằng ngày của người dùng trong công việc cũng như giải trí sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ví dụ điển hình, với game Angry Birds và Fruit Ninja, cảm giác trơn mịn do độ ma sát thấp giúp thao tác trên màn hình nhẹ, thoải mái và chính xác, thao tác game linh hoạt hơn so với khi dùng touchpad hoặc chuột gắn ngoài

Khả năng hiển thị tuyệt vời

Dell Inspiron 13-5368 sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) với công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thật. Thực tế sử dụng cho thấy màn hình của Dell Inspiron 13-5368 có chất lượng hiển thị rất tốt ở điều kiện trong nhà với độ tương phản và độ nét cao, màu sắc trung tính, dịu mắt các bước chuyển màu, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc với các tài liệu văn bản và góc nhìn rất tốt.


 

Có thể nói, màn hình của Dell 13-5368 có độ chân thật rất cao, phù hợp với designer, những người tương tác nhiều với hình ảnh, xử lý, chỉnh sứa ảnh, dựng phim. Có người đã từng nói, với designer, cấu hình mạnh giống như lưỡi gươm sắc, còn màn hình chính xác như một con ngựa chiến, giúp bạn đi đường dài không mệt mỏi trong những cuộc chiến. Hãy thử nghĩ đến việc chỉnh sửa một tấm ảnh trong thời gian dài mà màu sắc vẫn không chính xác, bạn sẽ mệt mỏi như thế nào?


 

Cấu hình mạnh mẽ

Hoạt động trên nền bộ xử lý Intel Skylake Core i7-6600U với 8GB RAM và 256GB SSD, quả không ngoa khi nói Dell Inspiron 13-5368 là một sản phẩm ra đời nhằm tập trung vào trải nghiệm của người dùng. Không quá mạnh mẽ như nhiều thiết bị có card rời, cũng không hầm hố và 'đao to búa lớn' như những chiếc laptop gaming, nhưng Dell inspiron 13-5368 vẫn cung cấp cho người dùng hiệu năng đủ để hoàn thành gần như tất cả mọi công việc hằng ngày.


 

Cụ thể hơn, Dell Inspiron 13-5368 mang đến cho người dùng hiệu năng vừa và đủ để có thể chạy tốt các phần mềm như Word, Excel, Photoshop, Illustrator... một cách dễ dàng, cũng như có thể chơi tốt các tựa game đang phổ biến trên thị trường như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Fifa Online 3 mà vẫn đảm bảo thời lượng pin tốt, đủ dùng gần như trong suốt ngày dài.

 

Kết

Dell Inspiron 13-5368 sẽ được bán tại tại vào thời gian tới với mức giá chính thức là 24.990.000 VNĐ. Nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý để mang đến đầy đủ trải nghiệm cho người dùng ở thời điểm hiện tại. Một sản phẩm có thể làm hài lòng tất cả mọi người không dễ, và một sản phẩm có mức giá hợp lý mà vẫn có thể làm hài lòng người dùng thì lại càng không dễ, và Dell đã làm rất tốt điều này với Inspiron 13-5368. Bạn nghĩ thế nào về sản phẩm này? hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Có nên mua Dell Inspiron 13-5368?

TIN LIÊN QUAN

Dell Inspiron 13-5368: Đa dạng đối tượng người dùng

Thiết kế tiện dụng, cấu hình tốt, Dell Inspiron 13-5368 là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng trên thị trường.

Trên tay nhanh Dell Inspiron 13-5368: Xoay gập 360 độ

Cứng cáp, kết hợp với xoay gập tiện dụng, đó chính là những yếu tố tạo nên Dell Inspiron 13-5368.

Tại sao nên chọn Dell Inspiron 13-5368 thay cho MacBook Pro 13"?

Dell Inspiron 13-5368 sở hữu những yếu tố đủ sức thuyết phục người dùng chọn lựa thay cho một chiếc MacBook Pro 13'.

Trải nghiệm chơi game trên Dell Inspiron 13-5368

Thiết kế gọn nhẹ, đa dụng với cấu hình không chuyên dụng cho chơi game. Liệu Dell Inspiron 13-5368 có thể đáp ứng tốt nhu cầu này?

[CES 2017] Dell giới thiệu laptop Inspiron 7000 chuyên game

Dòng laptop Inspiron 7000 mới với cấu hình mạnh mẽ dảnh cho game thủ đã được Dell giới thiệu tại sự kiện CES 2017.

Nhân dịp cuối năm, Dell ra mắt hàng loạt thiết bị mới

Thế giới di động - Kết thúc năm 2016, Dell Việt Nam đã ra mắt hàng loạt sản phẩm mới thuộc hai lĩnh vực chủ lực của mình là laptop Inspiron 15 5000 và 7000, màn hình...

5 lý do mua Dell Inspiron 7567B: Màn hình 4K, cấu hình "khủng", quà 4 triệu,...

Khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua laptop chơi game, hẳn các bạn sẽ có nhiều yêu cầu cho sản phẩm mà mình đang dự định tìm đến. Và Dell...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại