Nhiều tính năng của iPhone 8 bị rò rỉ qua iOS 11

Vào ngày 12 tháng 9 tới đây Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 8 với nhiều nâng cấp hấp dẫn và hôm nay những tính năng của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.


Thông qua phiên bản hệ điều hành iOS 11 GM một số tính năng thú vị của D22 (iPhone 8) cùng với một số dòng sản phẩm của hãng này đã lộ diện. Đầu tiên là một bộ hình nền tuyệt đẹp mới dành cho iOS 11 và những thông tin đầu tiên về Apple Watch LTE. Tiếp đến là một số tính năng của iPhone OLED


Nhiều tính năng của iPhone 8 bị rò rỉ qua iOS 11

iPhone 8 sẽ có một tính năng vô cùng thú vị mang tên là Portrait Lighting. Tính năng mới này dường như là một sự cải tiến từ chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) đã từng xuất hiện trên iPhone để tạo ra những bức ảnh có chất lượng cao như được chụp từ DSLR.


Apple rất có thể sẽ phát hành bản thử nghiệm của tính năng Portrait Light trong một số bản beta tương tự như Portrait Mode của năm ngoái trước khi được sử dụng một cách phổ biến. Tính năng này được hỗ trợ một số hiệu ứng như Contour Light, Natural Light, Stage Light, Stage Light Mono và Studio Light. Tính năng này cũng có thể được hỗ trợ bởi đèn Flash.


Nhiều lựa chọn quay phim mới


1080p HD at 240 fps 480 MB with 1080p HD at 240 fps


4K at 24 fps (Footer) 270 MB with 4K at 24 fps (film style) (HEVC Footer) 135 MB with 4K at 24 fps (film style)


4K at 60 fps (Footer) 450 MB with 4K at 60 fps (higher resolution, smoother) (HEVC Footer) 400 MB with 4K at 60 fps (higher resolution, smoother)


iPhone OLED sẽ có màn hình True Tone để cân bằng ánh sáng trắng tương tự như iPad Pro. Thiết bị này cũng sẽ có độ phân giải là 1125 x 2436 pixel.



Tính năng nhận diện khuôn mặt có thể sẽ được gọi là Pearl ID thay vì Face ID và có thể nó sẽ thay thế hoàn toàn cho cảm biến vân tay.



Sau khi những thông tin về loa HomePod bị rò rỉ thì tài liệu mới này cũng cho ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của iPhone 8.



Để kích hoạt chế độ SOS, người dùng bấm đồng thời nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.



Bên cạnh những nâng cấp mạnh mẽ như trên, Apple tạo ra một số thay đổi nhỏ nhưng khá thú vị. Những emotion 3D sẽ xuất hiện trên phiên bản iMessage sau khi người dùng cập nhật phiên bản iOS mới này.



Một phiên bản nâng cấp của AirPods cũng sẽ xuất hiện trong thời gian tới tuy nhiên đây có thể chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ.


iPhone OLED dự kiến sẽ bị lược bỏ đi phím Home nhằm giúp cho không gian hiển thị của màn hình rộng rãi hơn.


Tuy vậy, người dùng có thể sử dụng một số cử chỉ với nút nguồn để có thể thay thế cho phím Home cứng. Ví dụ như nhấn vào 2 lần để kích hoạt Apple Pay hoặc nhấn giữ để kích hoạt Siri. Người dùng cũng có thể gắn một tính năng nào đó cho cử chỉ nhấn 3 lần vào phím nguồn.



Cách đây không lâu, hình ảnh của Apple Watch với mặt đồng hồ Digital Crown đã xuất hiện tuy nhiên giờ đây hình ảnh màn hình WatchOS của Control Center cùng với cột sóng của chiếc smartwatch này đã xuất hiện.


Trên đây là tất cả những thông tin về iPhone 8 và những thiết bị sẽ được ra mắt của Apple. Vào ngày 12 tháng 9 tới đây, Apple sẽ tổ chức một sự kiện có quy mô rất lớn và tại đó, những thắc mắc về iPhone 8 cũng sẽ được giải đáp.



 


Nguyễn Hoàng


Theo 9to5mac


 

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

iOS 10.1 ra mắt, cải thiện chụp ảnh cho iPhone 7 Plus

Appe cập nhật chế độ Portrait mode cho iPhone 7 Plus. Theo Apple, 'Portrait mode' (chụp ảnh chân dung) cho iPhone 7 Plus cho...

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie bằng iPhone X với rất nhiều điều mới lạ và độc đáo

Khi sử dụng iPhone X, mình phát hiện ra rằng trải nghiệm camera selfie trên siêu phẩm này là rất thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera