iOS 10.1 ra mắt, cải thiện chụp ảnh cho iPhone 7 Plus

Apple vừa tung bản cập nhập iOS 10.1, thay đổi quan trọng nhất là cải thiện chế độ chụp chân dung cho iPhone 7 Plus.


Appe cập nhật chế độ Portrait mode cho iPhone 7 Plus.

Theo Apple, 'Portrait mode' (chụp ảnh chân dung) cho iPhone 7 Plus cho phép người dùng chụp ảnh ấn tượng hơn trên dòng di động cao cấp nhất của họ.


Tính năng này từng xuất hiện trên bản beta nhưng bị chỉ trích nhiều vì không đem lại kết quả như mong đợi. Trước đó, các thuật toán cho phép camera kép trên iPhone 7 Plus chụp ảnh xoá phông khá nhưng không mang lại cảm giác tự nhiên. Bản cập nhật mới đã khắc phục được nhược điểm trên và cho ra những tấm hình chân dung ấn tượng hơn.




Thông báo về chế độ chụp ảnh chân dung rành diêng cho iPhone 7 Plus trên iOS 10.1.


Nói một cách dễ hiểu, Portrait mode là sự kết hợp giữa thuật toán xử lý của Apple cũng như khả năng quang học của 2 ống kính riêng biệt. Đây là tính năng dành riêng cho người dùng iPhone 7 Plus với camera kép.


Ống kính tiêu cự 56mm cùng khẩu độ f/2.0 cho phép chụp xoá phông tương tự DSLR. Các thuật toán của Apple sẽ xử lý tiếp phần tách nền, làm mờ sao cho tự nhiên nhất.



Ảnh 'chụp xoá phông' trên iPhone 7 Plus. Ảnh: T3.

Trong bản cập nhật iOS 10.1, Apple cũng sửa một số lỗi cho smartwatch như đồng bộ nhạc trên iTunes cho Apple Watch. Mở rộng khả năng kết nối Bluetooth với các thiết bị từ bên thứ 3.


Maps, Messages cũng nhận được một số cập nhật mới. Song song với iOS 10.1, hãng cũng trình làng watchOS 3.1 dành cho Apple Watch.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Tải về iOS 10.1 bản chính thức cho iPhone, iPad!

Nếu bạn có 1 chiếc iPhone 7 Plus thì hãy nhanh chóng trải nghiệm Portrait Mode (chụp chân dung mờ hậu cảnh) ngay trong bản cập nhật iOS 10.1. Sức mạnh cụm camera kép trên...

So sánh camera giữa iPhone XS và iPhone XR

Mặc dù iPhone XR không có hai ống kính để làm việc, nó vẫn có nhiều tính năng tương tự có sẵn trong iPhone XS, được kích hoạt thông qua thuật toán xử lý của phần mềm.

iPhone 7 Plus có thêm chức năng thú vị khi cập nhật iOS 10.1 beta

Sau khi cập nhật iOS 10.1 beta, người dùng iPhone 7 Plus sẽ có thêm một tính năng thú vị mà Apple được dốc lòng ca ngợi.

Soi tính năng chụp Chân dung của iPhone 7 Plus

Chế độ chụp Chân dung trên iPhone 7 Plus vừa được Apple cập nhật. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ chụp đang gây sốt này, các bạn hãy đọc tiếp theo nhé.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie bằng iPhone X với rất nhiều điều mới lạ và độc đáo

Khi sử dụng iPhone X, mình phát hiện ra rằng trải nghiệm camera selfie trên siêu phẩm này là rất thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối