Bạn có muốn thử hack iPhone như FBI?

Trong vài tuần qua, hầu hết những người yêu thích công nghệ đều quan tâm đến cuộc chiến đầy kịch tính giữa FBI và Apple xoay quanh chiếc iPhone 5C của kẻ sát nhân trong vụ thảm sát San Berdinano. Cuối cùng, FBI tuyên bố họ đã mở khóa được chiếc iPhone mà không cần đến sự trợ giúp của Apple. Bạn có muốn thử hack iPhone như FBI không? Hãy cùng tìm hiểu xem FBI đã làm như thế nào để giải mã được chiếc iPhone nhé.

 


 

Có thể thấy theo hướng dẫn như trên hình, cách họ làm cũng giống như kiểu chúng ta thường dùng nháp khi giải bài tập khó vậy. Đầu tiên, họ sẽ mở thiết bị và cố gắng lấy NAND Flash ra một cách cẩn trọng. Tiếp đó, họ chuyển dữ liệu trong NAND Flash thành một File System tương tự như trong iPhone, sau đấy sao chép chúng thành nhiều bản dự phòng.

Họ sẽ sử dụng các bản dự phòng này để thử mở khóa bằng một chương trình ảo hóa. Mật khẩu iPhone được đặt dựa trên 4 chữ số, nên sẽ cần thử khoảng 10000 lần (nếu xui). Trong khi đó, mỗi bản dự phòng sẽ bị xóa đi dữ liệu nếu nhập sai mật khẩu 10 lần, vậy họ sẽ cần tạo khoảng 1000 bản dự phòng như vậy.

Đọc đến đây có bạn nào còn muốn thử hack iPhone như FBI đã làm không nhỉ? Nghe thì khá dễ dàng nhưng thực chất mỗi bước làm đều rất khó và nguy hiểm cho chiếc iPhone bạn đang có, vì vậy lời khuyên là chỉ tham khảo thêm chứ đừng làm theo nhé.

 

Doremon1405

Nguồn: Sưu tầm

Nguồn :

Từ khoá : hack, iPhone, FBI

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bản hack chạy Ubuntu trên iPhone 7 đã Jailbreak bằng Checkra1n

Giờ đây, người dùng iPhone 7 đã có thể thiết lập và chạy Ubuntu trên thiết bị đã bẻ khóa của mình một cách dễ dàng. Hầu hết người dùng iPhone có xu hướng bẻ khóa iPhone hoặc iPad của họ để họ có thể thử các tinh chỉnh khác. Tuy nhiên, thử nghiệm

Đây là lý do tại sao FBI không hack được iPhone

Tại sao cơ quan điều tra hàng đầu của Mỹ lại không thể bẻ khóa một chiếc iPhone? Bí mật ẩn sau đó là gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

iPhone Xs Max sẽ có doanh số cao gấp 3-4 lần so với iPhone Xs

Điều này là khá ngạc nhiên bởi iPhone Xs Max chỉ có màn hình lớn hơn, thời lượng pin tốt hơn so với iPhone Xs. Kuo cũng đề cập rằng phiên bản iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, trong khi tùy chọn 512 GB đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại,

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Viết hoa iPhone XS hay viết thường iPhone Xs?

Những chiếc iPhone mới nhất của Apple đã mang đến một chiến lược đặt tên độc đáo và gây tranh cãi. Và có một số người dùng có thể không thích tên mới của dòng sản phẩm iPhone này. Nhưng hãy bỏ qua điều đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chắc chắn xem

iPhone được nâng cấp để chống bị hack bằng một bức ảnh

Apple vừa tung ra iOS 10.1 nhằm mang đến chế độ chụp chân dung Potrait Mode cho iPhone 7 Plus, nhưng nó cũng bao gồm các bản vá lỗi bảo mật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7