Lenovo ra mắt K8 và K8 Plus: camera kép giá rẻ (171 USD), Android 7.1 giao diện gốc, pin 4.000 mAh

Lenovo vừa ra mắt cặp đôi điện thoại K8 và K8 Plus tại Ấn Độ ở phân khúc tầm trung. Cả hai máy đều sẽ dùng giao diện gốc của Android 7.1 chứ không sử dụng UI tùy biến của Lenovo nữa, chúng đều có pin 4.000 mAh, dùng chip Helio P2x.
Lenovo ra mắt K8 và K8 Plus: camera kép giá rẻ (171 USD), Android 7.1 giao diện gốc, pin 4.000 mAh

Riêng K8 Plus có hệ thống camera kép cùng chức năng làm mờ phông nền với giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 171 USD và được bán ra từ ngày mai. Hiện chưa có giá của K8.

Mặt sau của Lenovo K8 Plus có hai camera: 13 MP (chính) và 5 MP (tạo hiệu ứng). Máy có màn hình 5,2' 1080p dùng kính Gorilla Glass 3 cong 2.5D, chip Helio P25, RAM 3 hoặc 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, khe microSD và pin 4.000 mAh. Lenovo K8 có cấu hình thấp hơn, dùng chip Helio P20, màn hình 5,2' 720p, một camera sau 13 MP có PDAF, pin vẫn là 4.000 mAh. Cả hai đều sẽ được cài sẵn Android 7.1.1 và dùng giao diện gốc của Google luôn. Đây là điều đáng mừng vì thực tế cái Vibe UI của Lenovo làm rất xấu và gần như không có cải tiến suốt nhiều năm liền.

Cấu hình Lenovo K8 Plus:

  • OS: Android 7.1.1, UI gốc
  • Màn hình: 5,2' 1080p, Gorilla Glass 3,
  • SoC: Helio P25, tám nhân 2,5 GHz
  • RAM: 3 GB hoặc 4 GB
  • Camera sau: 13 MP (cảm biến Purecel Plus) và 5 MP (cảm biến Samsung), F2.0
  • Camera trước: 8 MP, F2.0, góc rộng 84 độ
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Khe cắm thẻ: microSD
  • Dolby Atmos, cảm biến vân tay ở mặt lưng
  • Băng tần: 4G LTE Cat 4, 2 x nano SIM
  • Wi-Fi b/g/n, BT 4.2
  • Pin: 4.000 mAh
  • Kích thước: 147,9 x 73,7 x 8,99 mm
  • Khối lượng: 165 gram

Theo GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt bộ đôi K8 và K8 Plus với Android gốc, giá từ 3.8 triệu

Sau khi ra mắt chiếc smartphone tầm trung K8 Note của mình, hôm nay nhà sản xuất xuất Lenovo đã tiếp tục cho ra mắt thêm hai chiếc smartphone mới thuộc series K8 chính là K8 và K8 Plus.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo K8 Plus với chip 8 nhân, RAM 3GB xuất hiện

Chiếc smartphone mới của Lenovo với tên gọi K8 Plus hôm nay đã bị phát hiện có mặt trên Geekbench. Dường như sản phẩm này đang chuẩn bị ra...

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo chính thức ra mắt smartphone K5 Pro và K5s hướng tới phân khúc bình dân

K5 Pro là điện thoại tầm trung mới nhất của Lenovo, đây là phiên bản nâng cấp của Lenovo K5. Máy có camera kép cả mặt trước và sau. Kích thước 155.98 x 74.98 x 7.98 mm và nặng 165 gram.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...