Galaxy J7 Pro camera khẩu lớn F/1.7, kim loại nguyên khối thời trang, pin trâu giá từ 5 triệu

Galaxy J7 Pro là chiếc camera-phone tầm trung đầu tiên được trang bị khẩu độ lớn F/1.7, cùng với đó là thiết kế mang hơi hướng của dòng Galaxy S cao cấp. Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm này với giá chỉ từ 5 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

Cụ thể hơn, Galaxy J7 Pro được mình nhắc đến trong bài chính là những máy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn bảo hành chính hãng từ 6 đến 10 tháng tại Thế Giới Di Động. Đặt trường hợp máy bị lỗi kỹ thuật trong tháng đầu tiên, bạn sẽ được đổi trả miễn phí.

Nhìn chung, những mẫu Galaxy J7 Pro cũ giá rẻ này vẫn còn đầy đủ phụ kiện, hình thức như mới và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh việc thừa hưởng vẻ ngoài từ dòng cao cấp, Galaxy J7 Pro còn được Samsung trang bị cấu hình hấp dẫn trong tầm giá. Điển hình như camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8. Màn hình Super AMOLED Full HD 5.5 inch, cảm biến vân tay 1 chạm và dung lượng pin lớn 3.600 mAh.

Các thông số còn lại, bao gồm: Chạy chip 8 nhân Exynos 7870 cùng RAM 3GB, ROM 32GB và song hành cùng nền tảng Android 7.0 với giao diện Samsung Experience 8.1, hỗ trợ tính năng Always On Display.

Các bạn có thể click vào khung đặt mua bên dưới để tìm mua cho mình một chiếc Galaxy J7 Pro có giá tốt nhất.

ĐẶT MUA GALAXY J7 PRO CŨ GIÁ RẺ


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy S7 chống nước, camera khẩu f/1.7 vượt trội so với các máy tầm trung giá từ 8 - 9 triệu đồng

Tuy là flagship đời cũ nhưng thiết kế và cấu hình của Galaxy S7 vẫn rất hiện đại và mạnh mẽ. Theo đó, những mẫu Galaxy S7 hàng đổi trả trong bài...

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.