Trên tay Zenfone 4 Max Pro sắp bán ở Việt Nam: Camera kép, pin dùng 4 ngày, giá khoảng 5 triệu

Trên tay Zenfone 4 Max Pro sắp bán ở Việt Nam: Camera kép, pin dùng 4 ngày, giá khoảng 5 triệu

Zenfone 4 Max Pro là thiết bị đầu tiên trong dòng Zenfone 4 được bán tại thị trường Việt Nam ngay sau sự kiện ra mắt dòng Zenfone 4 hai tuần. Sản phẩm náy sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh với hệ thống camera kép mặt sau 16MP và đặc biệt là viên pin khủng lên đến 5.000 mAh có thể sử dụng trong thời gian dài.
Khác với những dòng Zenfone trước đây thường có thiết kế gần như giống hết nhau thì ở thế hệ thứ 4 của dòng này, mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ được trang bị một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Zenfone 4 Max Pro sở hữu ngoại hình kim loại nguyên khối cao cấp. Mặt lưng được bo tròn khá mạnh nên giúp cho cảm giác cầm nắm máy cực kì thoải mái.

Trong khi đó, mặt trước của máy sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước 5.5 inch độ phân giải HD cùng độ sáng lên đến 400 nit. Lớp kính phía trước cũng được hang vát cong dạng 2.5D giúp cho việc trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn.Năm nay, Asus khá chịu chơi khi trang bị cho tất cả các thiết bị thuộc dòng Zenfone 4-Series hệ thống camera kép nhưng tuỳ từng phân khúc sẽ có những thay đổi khác nhau.

ZenFone 4 Max Pro trang bị hai camera sau với một cảm biến chính Omnivision 16880 tích hợp công nghệ PixelMaster có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ tăng chất lượng ảnh và một cảm biến Omnivision 5675 5MP với góc chụp siêu rộng 120 độ. Việc chuyện đổi giữa hai camera này cũng khá dễ dàng, chỉ cầm 1 nút chạm.Máy cũng có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ trong 0.03s nhờ công nghệ lấy nét theo pha PDAF.

Phần mềm chụp ảnh trên máy cũng được tích hợp khá nhiều tính năng chụp khác nhau bao gồm: Auto, Chuyên Nghiệp, Làm Đẹp, Siêu phân giải (Chụp 4 tấm rồi ghép lại thành bức ảnh 64MP), Panorama, Tạo ảnh GIF và Time Lapse. Asus cũng chăm chút rất kĩ cho khả năng chụp ảnh tự sướng khi tích hợp cho máy camera trước sử dụng cảm biến Omnivision 16880 độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash trợ sáng.

Điểm được Asus tập trung nhiều nhất trên sản phẩm này ngoài camera, chính là thời lượng pin với lõi viên khủng 5.000 mAh. Theo hãng, khi kết hợp cùng chip xử lý Snapdragon tiết kiệm năng lượng và công nghệ quản lý năng lượng độc quyền ASUS PowerMaster cho thời gian chờ đến 46 ngày trên mạng 4G chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, người dung còn có thể sử dụng ZenFone 4 Max Pro thay thế pin sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị khác thông qua kết nối OTG. Khi ở chế độ này, ZenFone 4 Max Pro còn có thể theo dõi lượng pin sạc được và sẽ ngưng tính năng sạc ngược khi dung lượng pin về dưới 30%.

Cấu hình không phải là điểm mạnh của sản phẩm này, máy chỉ sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB. Máy sẽ có 2 khay SIM riêng biệt, tích hợp công nghệ 4G LTE cho tốc độ truyền tải lý thuyết tối đa đạt 150Mbps.Hiện Asus chưa công bộ mức giá của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, nhưng dự kiến sẽ quanh mức 5 triệu đồng. Mình sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn khi có phiên bản thương mại.

Một số hình ảnh trên tay nhanh ZenFone 4 Max Pro tại sự kiện:



Xem thêm: ASUS chính thức ra mắt series Zenfone 4 tại Đài Loan, giá từ 279 USD đến 599 USD

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Plus camera kép, pin trâu, kim loại nguyên khối đẹp mắt sẽ có giá rất tốt

Sắp tới vào ngày 17/8, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Asus. Điều đặc biệt là trong buổi ra mắt này có tới 6 sản phẩmkhác nhau sẽ trình làng...

Asus xác nhận Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên: Camera kép, pin 5.000 mAh, giá 4.99 triệu

Zenfone 4 Max Pro có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong. Điểm nhấn của điện thoại này chính là cụm camera kép sau...

Asus công bố sẽ cập nhật Android 5.0 cho dòng Zenfone

Một tin vui cho những người đang sử dụng dòng điện thoại Zenfone khi nhà sản xuất thông báo cập nhật hệ điều hành Android 5.0 từ tháng 5 năm nay. Zenfone 5 LTE (A500KL) sẽ là smartphone đầu tiên nhận được bản cập nhật này bắt đầu ngay từ đầu tháng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công