Smartphone RAM 6GB, ROM 64GB, Android 7 giá 6 triệu có thể mang đi bơi và nghịch cát thoải mái

Blackview BV8000 Pro là chiếc smartphone có khả năng chống nước IP68, va đập và sốc rất tốt. Không những thế, máy còn có cấu hình hấp dẫn trong tầm giá 6 triệu đồng.

Theo đó, bạn có thể yên tâm mang Blackview BV8000 Pro đến khắp mọi nơi, từ đi mưa, bơi trong hồ, cho đến tắm biển rồi nghịch cát đủ kiểu mà cũng không sợ hỏng máy. Điều này sẽ được minh chứng thực tế nhất thông qua video kiểm tra bên dưới.

Về cấu hình, Blackview BV8000 Pro có màn hình Full HD 5 inch, dùng chip 8 nhân MTK6757, kết hợp với RAM 6GB, ROM 64GB và chạy Android 7. Máy có camera trước 8MP, camera sau 16MP (cảm biến Samsung S5K3P3), tích hợp cảm biến vân tay, có NFC, 4G và dung lượng pin 4.180 mAh.

Blackview BV8000 Pro cũng có khả năng sạc pin cho thiết bị khác

Blackview BV8000 Pro đang được bán thông qua trang thương mại điện tử Aliexpress, với giá 259.99 USD (gần 6 triệu đồng), và hiện chỉ giao hàng ở Trung Quốc, Tây Ban Nha và Liên bang Nga.

[/i]

Theo: Blackview


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Blackview A8 Max ra mắt với mức giá hấp dẫn

Blackview, một thương hiệu mới nổi ở Trung Quốc vừa công bố Blackview A8 Max, một chiếc phablet màn hình lớn với giá thành rất hấp dẫn.

Blackview A8 có giá chỉ $ 49,99, bán ra từ 8 tháng 4

Hôm nay, hãng Blackview đã công bố chính thức chiếc A8 có giá chỉ 44,99 USD, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh siêu rẻ.

Blackview công bố BL8000 điện thoại siêu bền đầu tiền sử dụng Dimensity 1200

Blackview là một thương hiệu điện thoại thông minh có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về điện thoại thông minh siêu bền với mức giá cao. Công ty đã mang đến chiếc điện thoại siêu bền đầu tiên trên thế giới với 5G vào tháng trước với BL6000 Pro được

Top 5 smartphone "nồi đồng cối đá" pin trâu, tiêu chuẩn quân đội

Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp 5 smartphone 'nồi đồng cối đá', đạt tiêu chuẩn quân đội về chống bụi chống nước, khả năng va đập, hoạt động...

Chiếc tablet mới này có màn hình 2K, camera Sony, giá chưa đến 4 triệu

Sau mẫu tablet Blackview Tab 10 ra mắt từ hồi tháng 6 năm nay, Blackview đã giới thiệu Blackview Tab 11 - chiếc tablet mạng mẽ nhất của hãng ở thời điểm hiện tại.

Smartphone có chip 10 nhân, RAM 4 GB, vỏ kim loại sắp bán với giá 0 đồng

Blackview, một thương hiệu mới nổi ở thị trường Trung Quốc vừa thông báo rằng họ sẽ mở bán chiếc smartphone mới mang tên R7 chỉ với giá 0 đồng.

Những chiếc điện thoại 'ăn cắp' mẫu thiết kế Iphone

Việc các nhà sản xuất tung ra smartphone nhái, 'ăn theo' thiết kế sản phẩm của Apple không phải là điều mới. Tuy nhiên, thay vì vay mượn kiểu dáng hay một phần đường nét, nhiều công ty không ngần ngại tung ra điện thoại giống hệt iPhone 6, trong đó

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.