Blackview công bố BL8000 điện thoại siêu bền đầu tiền sử dụng Dimensity 1200

Blackview là một thương hiệu điện thoại thông minh có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về điện thoại thông minh siêu bền với mức giá cao. Công ty đã mang đến chiếc điện thoại siêu bền đầu tiên trên thế giới với 5G vào tháng trước với BL6000 Pro được trang bị Dimensity 800 và bây giờ họ cho biết họ sẽ mang đến thiết bị siêu bền đầu tiên với chipset Dimensity 1200 6nm. Điện thoại mới sẽ được gọi là Blackview BL8000.

Blackview công bố BL8000 điện thoại siêu bền đầu tiền sử dụng Dimensity 1200

Thông tin về Blackview BL8000

Blackview sẽ ra mắt BL8000 - điện thoại thông minh siêu bền đầu tiên trên thế giới với Dimensity 1200
Có rất ít thông số kỹ thuật thực tế của điện thoại, chúng ta chỉ biết nó sẽ có RAM 12 GB và chipset của nó vừa được Mediatek tiết lộ.

Thay vào đó, chúng tôi nhận được một số hứa hẹn mơ hồ rằng Blackview BL8000 “về cơ bản sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng điện thoại” và “nó sẽ cung cấp kết nối đáng tin cậy và khả năng phản hồi màn hình cảm ứng tăng cường đa điểm.”

Công ty cho biết BL8000 sẽ sớm đến với chúng ta mà không cung cấp ngày chính xác. Blackview cũng tuyên bố chúng tôi sẽ có thể sử dụng điện thoại 5G của mình khi trượt tuyết / trượt ván và trên núi - một môi trường mà điện thoại chắc chắn được ưa thích hơn - mặc dù vùng phủ sóng 5G thực tế vẫn chưa tồn tại ở những khu vực như vậy.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/blackview-cong-bo-bl8000-dien-thoai-sieu-ben-dau-tien-su-dung-dimensity-1200.html

TIN LIÊN QUAN

Blackview A8 có giá chỉ $ 49,99, bán ra từ 8 tháng 4

Hôm nay, hãng Blackview đã công bố chính thức chiếc A8 có giá chỉ 44,99 USD, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh siêu rẻ.

Blackview A8 Max ra mắt với mức giá hấp dẫn

Blackview, một thương hiệu mới nổi ở Trung Quốc vừa công bố Blackview A8 Max, một chiếc phablet màn hình lớn với giá thành rất hấp dẫn.

Vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và 1100 ra mắt

MediaTek vừa chính thức ra mắt vi xử lý Dimensity 1200 và Dimensity 1100, bộ đôi vi xử lý mới này được sản xuất trên quy trình 6 nm đầu tiên của hãng và cũng là dòng vi xử lý đầu tiên sử dụng nhân Cortex-A78. Cả hai model này đều dùng chung GPU.

Smartphone RAM 6GB, ROM 64GB, Android 7 giá 6 triệu có thể mang đi bơi và nghịch cát thoải mái

Đây là chiếc smartphone có khả năng chống nước IP68, va đập và sốc rất tốt. Không những thế, máy còn có cấu hình rất hấp dẫn trong tầm giá 6 triệu...

MediaTek sẽ ra mắt chipset 5nm đầu tiên của mình với tên gọi Dimensity 2000

Chipset 5nm đầu tiên của MediaTek có thể sẽ ra mắt vào năm 2022. Công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ Dimensity 1200 và 1100 vào thứ Tư tuần này, nhưng chúng là chipset tiến trình 6nm. Theo lộ trình của Digital Chat Station chip 6nm sẽ được Oppo và Vivo sử

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

MediaTek công bố chip Dimensity 700 5G cho điện thoại giá cả phải chăng

MediaTek đã công bố chip xử lý mới là Dimensity 700 5G với mục tiêu đem trải nghiệm mạng di động thế hệ mới cho các điện thoại giá cả phải chăng trên thị trường.

Oppo K9 Pro chính thức ra mắt với giá 7.6 triệu, chạy chip Dimensity 1200 và có màn hình AMOLED sắc nét

Oppo K9 Pro chính thức được Oppo công bố với giá chỉ từ 7.6 triệu đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ Dimensity 1200 và màn hình AMOLED cực sắc nét.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.