Chiếc tablet mới này có màn hình 2K, camera Sony, giá chưa đến 4 triệu

Sau mẫu tablet Blackview Tab 10 ra mắt từ hồi tháng 6 năm nay, Blackview đã giới thiệu Blackview Tab 11 - chiếc tablet mạng mẽ nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Trên thực tế Tab 11 sở hữu rất nhiều trang bị và tính năng nổi bật, như màn hình 2K sắc nét và hệ thống camera Sony chất lượng.

Blackview Tab 11 được trang bị màn hình lớn 10.36 inch độ phân giải 2K cũng như độ sáng tối đa 360 nits, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem đắm chìm, màu sắc rực rỡ và chi tiết rõ ràng. Bản thân Tab 11 cũng rất mỏng, chỉ 8.1 mm, dễ dàng mang theo khi đi học hoặc đi làm. 

Chiếc tablet mới này có màn hình 2K, camera Sony, giá chưa đến 4 triệu

Chiếc tablet mới của Blackview có camera selfie phía trước là cảm biến Sony IMX 219 8 MP, có thể chụp được nhiều chi tiết. Camera sau khiến Tab 11 trở thành đối thủ của nhiều máy tính bảng cao cấp trên thị trường, vì có cảm biến Sony IMX 258 với độ phân giải 13 MP, hứa hẹn mô phỏng tốt nhất những gì người ta nhìn thấy bằng mắt thường.

Thiết bị mới được trang bị RAM LPDDR4 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB theo chuẩn eMMC 5.1 và có khe cắm thêm thẻ microSD mở rộng. Tab 11 được giới thiệu là thiết bị cung cấp nhiều không gian cho các ứng dụng trò chơi ngốn dung lượng bộ nhớ.

Blackview tích hợp sẵn cho máy tính bảng giao diện Doke OS_P 2.0 được tùy chỉnh dựa trên Android 11. Hệ thống mang đến nhiều ứng dụng tùy chỉnh được thấy trong Doke OS_P 2.1 trên điện thoại Blackview.

Blackview đã giảm kích thước pin của Tab 11 so với Tab 10, nhưng vẫn đủ lớn để người dùng sử dụng cả ngày. Tab 11 sở hữu viên pin 6.580 mAh, cho phép nghe nhạc trong 30 giờ, xem video 5.5 giờ và lướt web lên đến 10 giờ ở độ sáng màn hình tối đa (theo thông tin từ nhà sản xuất).

Blackview Tab 11 được bán với giá 169.99 USD (khoảng 3.8 triệu đồng).

Bạn có biết Thế Giới Di Động cũng bán rất nhiều tablet có cấu hình và giá bán như Blackview Tab 11? Đã thế còn hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu, giao nhanh 1 giờ và trả góp 0%. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem thêm nhé!

MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ, TRẢ GÓP 0%

Bạn nhận xét thế nào về Blackview Tab 11?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay chiếc tablet cho trẻ em với thiết kế đáng yêu, pin lớn và...

Bên trong Tab6 Kids, trẻ em sẽ được trải nghiệm nhiều ứng dụng dành cho trẻ em để khám phá, vừa để học vừa giải trí. Ngoài ra còn có các chế độ màn hình hữu ích và các chủ đề đẹp mắt, giúp trẻ em có trải nghiệm thú vị hơn.

Sony sắp hoàn tất firmware Android Nougat cho series Sony Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus

Techrum - Theo thông tin rò rỉ mới nhất vừa được chia sẻ trên trang Sony Severlerin Buluşma Adresi Tüm Merak Ettikleriniz Bu Adreste thì các bản cập nhật Android 7.0 Nougat dành cho các thiết bị của Sony gồm Xperia Z5/Z4 Tablet và Z3 Plus sẽ sớm

Sony công bố danh sách các thiết bị được lên Android 7.0 Nougat

Sony Mobile hôm nay đưa ra danh sách chi tiết các thiết bị của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 với tên mã Nougat. Bên cạnh dòng smartphone mới như Xperia X hay X Performance thì trong danh sách này cũng gồm các thiết bị cũ hơn như

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục được gọi là Lenovo Tianjiao

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

iPhone 13 Pro Max được trang bị ba cảm biến camera mới của Sony

Apple ít khi công bố chi tiết cấu hình iPhone và dòng iPhone 13 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sau khi bị tháo tung chúng ta biết được thông số camera của máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho