Tin không vui dành cho người muốn dùng Bluetooth 5.0 trên HTC U11, Galaxy S8

HTC U11, Galaxy S8 đã nhận được chứng nhận Bluetooth 5.0 từ tổ chức Bluetooth SIG. Nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng Bluetooth mới của điện thoại này hiện đã hoàn chỉnh. Có vẻ như HTC U11 sẽ phải chờ đến khi phiên bản Android mới xuất hiện mới có đủ tính năng.

Theo PhoneArena, các tính năng của công nghệ Bluetooth 5.0 mới sẽ không được cung cấp hoàn toàn cho người dùng cho đến khi phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android - Android O xuất hiện và được cài đặt trên thiết bị vào cuối năm nay.

Phiên bản Bluetooth mới sẽ cho phép truyền dữ liệu ở tốc độ nhanh gấp hai lần hiện có và khoảng cách truyền dẫn sẽ tăng lên 4 lần. Số lượng thông tin và dữ liệu được gửi trong mỗi lần phát sóng sẽ tăng gấp 8 lần số hiện tại.

Công nghệ Bluetooth 5.0 mới cũng giúp ngăn chặn các nguy cơ về bảo mật giúp sử dụng mạng Bluetooth một cách an toàn và hiệu quả hơn. Ngay bây giờ, chỉ có HTC U11 và Samsung Galaxy S8 là những thiết bị Android duy nhất được chứng nhận Bluetooth 5.0, hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ có thêm nhiều thiết bị tích hợp công nghệ này.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ sớm ra mắt người dùng

Trên chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến thông số cấu hình của Galaxy J7 Top, ngoài việc nó sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng

HTC U kết nối Bluetooth 5.0 phủ sóng gấp 4 lần Bluetooth 4.0

Tin tức từ PhoneArena cho biết, HTC U có khả năng sẽ được hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn 5.0. Thông tin được tiết lộ bởi cây bút công nghệ nổi tiếng Roland Quandt.

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Galaxy S8 và S8 Plus hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0

Theo Androidauthority, thông qua kết nối Bluetooth 5.0, bộ đôi smartphone mới nhà Samsung có thể cùng lúc truyền âm thanh đến 2 cặp loa hoặc tai nghe và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm lượng riêng biệt cho mỗi thiết bị.

Galaxy A8s đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Galaxy A8s với màn hình Infinity-O được thiết lập để ra mắt vào ngày 10/12 tới và mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, nó cho thấy máy hỗ trợ Bluetooth 5.0. Ngoài ra, 2 ngày trước, Galaxy A8s cũng đã đạt chứng nhận Wi-Fi.

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Xuất hiện smartphone mới của Samsung trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 như S8

Bluetooth 5.0 là phiên bản mới nhất hiện nay và mới chỉ có các thiết bị cao cấp như Galaxy S8, S8+ cùng với OnePlus 5, Mi 6 và Xperia XZ Premium...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính