Galaxy S8 và S8 Plus hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0

Ngoài ngôn ngữ thiết kế thì những tính năng trang bị kèm theo Galaxy S8 và S8 Plus cũng rất ấn tượng, trong số đó phải kể đến kết nối Bluetooth 5.0. 

Theo Androidauthority, thông qua kết nối Bluetooth 5.0, bộ đôi smartphone mới nhà Samsung có thể cùng lúc truyền âm thanh đến 2 cặp loa hoặc tai nghe và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm lượng riêng biệt cho mỗi thiết bị.
So với Bluetooth 4.0 thì Bluetooth 5.0 có phạm vi phủ sóng cao gấp 4 lần với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 2 lần. Ngoài ra, chuẩn Bluetooth mới này vẫn cho phép Galaxy S8 và S8 Plus tương thích với những thiết bị có chuẩn cũ.
Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 là smartphone dùng chuẩn Bluetooth 5.0 đầu tiên trên thế giới?

Chuẩn bluetooth 5.0 xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc bộ đôi flagship đình đám Galaxy S8/S8+. Chuẩn kết nối này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

HTC U kết nối Bluetooth 5.0 phủ sóng gấp 4 lần Bluetooth 4.0

Tin tức từ PhoneArena cho biết, HTC U có khả năng sẽ được hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn 5.0. Thông tin được tiết lộ bởi cây bút công nghệ nổi tiếng Roland Quandt.

Xuất hiện smartphone mới của Samsung trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 như S8

Bluetooth 5.0 là phiên bản mới nhất hiện nay và mới chỉ có các thiết bị cao cấp như Galaxy S8, S8+ cùng với OnePlus 5, Mi 6 và Xperia XZ Premium...

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ sớm ra mắt người dùng

Trên chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến thông số cấu hình của Galaxy J7 Top, ngoài việc nó sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng

Galaxy A8s đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Galaxy A8s với màn hình Infinity-O được thiết lập để ra mắt vào ngày 10/12 tới và mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, nó cho thấy máy hỗ trợ Bluetooth 5.0. Ngoài ra, 2 ngày trước, Galaxy A8s cũng đã đạt chứng nhận Wi-Fi.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe