5 bí quyết giúp bạn sạc pin trên iPhone tốn ít thời gian

5 bí quyết giúp bạn sạc pin trên iPhone tốn ít thời gian
iPhone thường có dung lượng Pin khá thấp, nhờ đó việc sạc đầy cũng trở nên nhanh hơn. Tuy vậy trong một số trường hợp gấp cần sử dụng nhiều thì điện thoại lại thông báo hết pin, vậy phải làm thế nào để sạc nhanh hơn nữa?

1. Đưa về chế độ máy bay

Chế độ máy bay là tính năng không nhiều người dùng chuộng, tuy nhiên chính nó lại giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin trên smartphone. Bởi khi ấy mọi kết nối trên thiết bị dường như được tắt hoàn toàn, bạn sẽ không thể kết nối cuộc gọi, tin nhắn, các thông báo từ Zalo, Facebook nếu không bật Wi-Fi cũng không thể nhận.

Để bật chế độ máy bay, truy cập Trung tâm kiểm soát > kích hoạt biểu tượng máy bay. Hoặc vào Cài đặt > Chế độ máy bay.

2. Tháo ốp bảo vệ

Apple đã từng khuyên người dùng tránh việc đeo ốp cho iPhone trong quá trình sạc, điều này sẽ không tốt cho các bộ phận bên trong của thiết bị, vì trong quá tình sạc sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt nhất định. 

3. Giữ cho thiết bị không quá nóng

Tương tự như việc tháo ốp vì sợ iPhone nóng lên, người dùng nên sạc và sử dụng thiết bị ở một nhiệt độ lý tưởng, dưới 35 độ C. Và Apple cũng cảnh báo, việc sử dụng iPhone quá nóng có thể khiến viên Pin trở nên nhanh hỏng hơn, thời gian sạc cũng tăng lên đáng kể.

4. Dùng bộ sạc của iPad

Để sạc nhanh trên iPhone, bạn có thể thay thể củ sạc 5V/1A thành củ sạc của iPad có thông số lớn hơn là 5.1V/2.1A và 5.2V/2.4A. Theo như Apple, nếu sử dụng sạc đúng chuẩn thì việc làm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến iPhone, do đó với cách làm này bạn yên tâm có thể rút ngắn phân nửa thời gian sạc thiết bị.

5. Dọn dẹp vị trí cổng Lightning

Bạn cần thường xuyên vệ sinh thiết bị, đặc biệt là vị trí cổng lightning. Bụi có thể bám bẩn và là nguyên nhân gây cản trở việc sạc pin. Tắt iPhone đi, sau đó dùng một que tăm, nhẹ nhàng loạt bỏ các thứ xung quanh vị trí sạc.


Xóa bộ nhớ Cache, tăng dung lượng khả dụng trên iPhone không hề khó
3 cách tải Playlist YouTube cực dễ mà có thể bạn chưa biết
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

10 bí kíp "thần thánh" giúp tăng thời lượng pin trên iPhone lên gấp đôi

Với dung lượng pin khá eo hẹp, để sử dụng suốt một ngày người dùng cần sạc iPhone từ 1 lần trở lên. Tuy vậy nếu nắm bắt được 10 mẹo sau đây, thời...

Những điều cần biết để tránh mất tiền oan khi sử dụng iPhone

Nếu không kiểm soát được việc kích hoạt ứng dụng thông qua tin nhắn trên chiếc iPhone của mình, người dùng có thể mất không một khoản tiền từ 20.000 đồng – 30.000 đồng mỗi tháng.

7 mẹo tăng tốc độ sạc pin trên iPhone giúp sạc nhanh hơn, an toàn, hiệu quả

Bạn cần sạc iPhone nhanh trong thời gian ngắn? Dưới đây là 7 cách đơn giản giúp việc sạc pin iPhone trở nên nhanh hơn bạn nên thử ngay. Nâng cấp bộ sạc và cáp iPhone Kể từ khi phát hành iPhone 8 vào năm 2017, Apple đã trang bị cho điện thoại của

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Mẹo xài Facebook và Zalo cực mượt, cực sướng trên iPhone

Các ứng dụng nặng sẽ là vật cản khiến iPhone không thể hoạt động mượt mà. Đặc biệt với Facebook và Zalo, càng cập nhật phiên bản mới, các ứng dụng...

Mẹo kiểm tra iPhone đã bị vào nước hay chưa

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách đơn giản và nhanh nhất để kiểm tra iPhone đã bị vào nước hay chưa trước khi quyết định mua iPhone cũ nhiều rủi ro.

6 thủ phạm khiến pin iPhone hao hụt rất nhanh

Bạn có biết là 6 thủ phạm không ngờ trong bài viết này đang ngày ngày làm cho pin iPhone của bạn hao hụt nhanh chóng?

6 điều cần ghi nhớ để tránh hủy hoại pin iPhone

Những thói quen hoặc cách sử dụng sai lầm có thể làm hủy hoại nghiêm trọng viên pin trong chiếc iPhone của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay