Muốn ủng hộ smartphone Việt?Hãy mua ngay 1 trong 3 'chú dế' này

Smartphone Việt sau một thời gian trầm lắng vì có ít các mẫu điện thoại mới giờ đây đã trở nên sôi động lên rất nhiều. Trong nửa cuối năm 2017 này, đây là 3 chiếc smartphone Việt đáng để đem về đội của mình.

3. Asanzo Z5

Lí do đáng mua: Asanzo Z5 là một trong hai chiếc smartphone sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới. Với mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus, được tặng kèm tai nghe Bluetooth nhưng giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Tuy dựa trên chiến lược tối giản hóa linh kiện không cần thiết để giảm giá thành, nhưng chất lượng smartphone của hãng này vẫn được bảo đảm do HTC và Panasonic đã được Asanzo lựa chọn làm những nhà cung cấp linh kiện cho smartphone của mình.

2. Vivas Lotus S3 LTE

Lí do dáng mua: Với kiểu dáng trẻ trung nhờ thiết kế nguyên khối cùng bộ khung làm bằng kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy. Về vi xử lí, họ VNPT trang bị cho Lotus S3 LTE RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng viên pin 3000 mAh và có kết nối 4G LTE.

Khi trang VnReview thử đo hiệu năng bằng phần mềm AnTuTu. Kết quả được hơn 35 nghìn, trong đó điểm 3D là hơn 3,7 nghìn. Với những điểm nổi bật như vậy nhưng giá bán của máy chỉ là 3.99 triệu đồng.

3. Bkav BPhone 2

Lí đo dáng mua: Chiếc smartphone thương hiệu Việt được nhiều người trông chờ nhất chính là Bhphone 2. Và nó cũng là 'chú dế' duy nhất dám thách thức smartphone 'ngoại' ở phân khúc cận cao cấp. Nhiều người có thể nói rằng Bkav vẫn chưa biết lượng sức của mình.

Nhưng nhìn vào những thông tin gần đây nhất của Bphone 2, nhất là ở phần cấu hình và thiết kế. Chúng ta có thể thấy rằng họ đang muốn chứng minh smartphone Việt có thể cạnh tranh ở phân khúc dưới 10 triệu đồng chứ không thể chỉ mãi quanh quẩn ở phân khúc giá rẻ. Chất lượng của Bphone 2 đã phần nào được chứng minh thông qua việc dây chuyền sản xuất chip và nhà máy làm ra Bphone 2 đã được hé lộ.

ĐẶT GẠCH BPHONE 2

---

Và đó là 3 chiếc smartphone thương hiệu Việt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Trong 3 'chú dế' này, bạn thích 'chú' nào nhất và vì sao? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Asanzo Z5: Smartphone Việt với camera kép sẽ ra mắt vào tuần tới

Trong tuần này Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone Asanzo Z5 vào...

Asanzo Z5: Smartphone thương hiệu Việt có thiết kế như iPhone 7 Plus, giá dưới 5 triệu

Asanzo Z5 là một trong hai chiếc smartphone sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. Mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus và được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối khá đẹp.

"Bộ tứ siêu đẳng" sẽ giúp smartphone thương hiệu Việt "bay cao"?

Các nhà sản xuất smartphone thương hiệu Việt cùng các sản phẩm của họ có thể bay cao đến đâu thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nhưng ít nhất, đã và...

Lộ diện mẫu smartphone mới nhất của Asanzo với màn hình 18:9, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mẫu smartphone mới này là sản phẩm tiếp nối Asanzo S2 và S3 được ra mắt vào đầu năm nay. Như những thiết bị tiền nhiệm, Asanzo tiếp tục nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá 'nhẹ nhàng'.

Điểm tin HOT 15/8: Trên tay Bphone 2017 Gold, Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone mới

Asanzo đã chính thức trình làng 2 chiếc smartphone đầu tiên của họ vào thị trường Việt Nam với tên gọi Asanzo Z5 và Asanzo S5, với mức giá dưới 5...

Cận cảnh bộ đôi smartphone Asanzo: Thiết kế giống 7 Plus, camera kép, RAM 4GB, ROM 64GB, giá dưới 5 triệu

Hiện Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt smartphone Việt đầu tay của hãng, vào...

Thông số cấu hình chi tiết và giá bán bộ đôi smartphone Asanzo mới ra mắt

Hôm nay, nhà sản xuất Asanzo đã chính thức ghi tên của mình vào 'bản đồ' thị trường smartphone Việt Nam với bộ đôi Z5 và S5. Và đây sẽ là thông số...

Hình ảnh bộ ba smartphone Made in Việt Nam giống iPhone 7 Plus, cạnh tranh Bphone 2

Cụm camera kép này có độ phân giải 16 MP, kích thước tổng thể có phần nhỏ hơn và ít lồi hơn so với iPhone 7 Plus. Ngoài ra, Z5 cũng không có cổng...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.