Huawei dấn thân vào lĩnh vực AI với kế hoạch phát hành con chip trí tuệ nhân tạo mới vào mùa thu này

Sau khi chứng minh sức mạnh của mình trên thị trường điện thoại thông minh trong nửa đầu năm nay với hơn 73 triệu chiếc smartphone được bán ra, đạt doanh thu 283.1 tỷ nhân dân tệ (gần 42 tỷ USD).Huawei đã lên kế hoạch dấn thân vào một lĩnh vực khác.

Cụ thể, trong một thông báo mới đây, hãng cho biết sẽ mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực AI (artificial intelligence – trí tuệ nhân tạo) và tuyên bố sẽ phát hành một con chip trí tuệ nhân tạo mới vào mùa thu này.

Không chỉ vậy, trong gian đoạn tiếp theo, hãng cũng sẽ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm thông minh như VR, AR, nhà thông minh, ô tô...và kế hoạch đầu tư phát triển kênh phân phối, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự đổi mới.

Nguồn: theandroidsoul


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei có 1 phòng nghiên cứu bí mật tại trụ sở chính ở Trung Quốc

Doanh số smartphone tăng vọt, vì vậy, 2018 là một năm đầy khởi sắc đối với Huawei. Một số chính phủ đã nêu ra những lo ngại về bảo mật liên quan...

Huawei: Kế hoạch "bành trướng" với 15.000 cửa hàng mới

Sau khi công bố kết quả khả quan của nửa đầu năm 2016 với doanh thu tăng đến 40% thì hiện tại Huawei đã công bố mục tiêu cho năm nay. Theo đó nhà...

Qualcomm được cấp phép cung cấp chip cho điện thoại Huawei

Vào tháng 9 vừa qua, do ảnh hưởng từ lệnh cấm từ Mỹ, TSMC có trụ sở tại Đài Loan không thể hợp tác và sản xuất chip cho Huawei.

Lộ diện teaser quảng cáo Huawei Nova 3, sẽ sở hữu tới 4 camera

Huawei đang bận rộn với việc tự cải thiện các dòng sản phẩm mới của họ. Được biết, thương hiệu có kế hoạch lớn để công bố Huawei Nova 3 tầm trung. Điện thoại thông minh và phiên bản Plus của nó đã được TENAA chứng nhận với tên mã lần lượt là Huawei

Huawei muốn chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại Việt Nam

Thừa nhận là kẻ 'đi sau' ở thị trường Việt Nam, nhưng Huawei thể hiện rõ sự tự tin chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại đây.

Lợi nhuận và doanh số smartphone Huawei tỷ lệ nghịch

Báo cáo mới đây cho thấy Huawei đã tăng trưởng mạnh mẽ, doanh số smartphone tăng 30% so với năm 2015 tuy nhiên lợi nhuận của hãng lại bị giảm.

Huawei tiếp tục chuyển sang nuôi cá và khai thác mỏ vì lệnh cấm lên smartphone của Mỹ

Như chúng tôi đưa tin hôm 21/2, Huawei chuyển sang nuôi heo bằng AI sau khi bị áp lệnh cấm vận từ Mỹ và mới đây, công ty tiếp tục chuyển sang nuôi cá và khai thác mỏ. Theo đó, 6 tháng sau khi chính quyền ông Donald Trump giáng một đòn mạnh vào hoạt

Huawei sắp tung ra dòng chip xử lý siêu thông minh với công nghệ AI

Huawei CEO, Yu Chengdong vừa công bố tại Hội nghị Internet Trung Quốc năm 2017 rằng công ty của ông đang phát triển một bộ xử lý AI hay bộ xử lý...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc