Concept: iPhone 8 Pro cực chất với viền cạnh siêu mỏng, camera kép ấn tượng

Mới đây, một mẫu concept mang tên iPhone 8 Pro đã xuất hiện và nó được tin là sẽ giống 100% so với bản thật sắp ra mắt vào tháng 9 tới, chúng ta cùng xem nhé!

Theo concept-phones, mẫu iPhone 8 Pro được thiết kế dựa trên các tin đồn, hình ảnh rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau, đặc biệt là từ những nhà sản xuất phụ kiện.

Trong bản concept này, iPhone 8 Pro có thiết kế sang trọng với mặt trước và sau đều phủ kính, khung viền kim loại sáng bóng, bo cong mềm mại.

Điểm đặc biệt nhất trong concept này chính là nút nguồn rất lớn, dự kiến nó cũng tích hợp cả cảm biến vân tay bên trong.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 2021: thiết kế giống iPhone 12, cạnh phẳng, camera đục lỗ và màn hình không viền

Dự kiến Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2021 của mình trong tháng 4 tới. Giờ đây một concept mới nhất đã xuất hiện cho thấy thiết kế được thay đổi hoàn toàn. iPhone SE 2021 có màn hình 5.4 inch như iPhone 12 Mini và viền được thu nhỏ Một ý tưởng sáng

Concept: iPhone 8 với màn hình tràn cạnh, thiết kế đẹp đến ngẩn ngơ

Theo concept-phones, Techconfigurations tiếp tục là chuyên trang đứng đằng sau mẫu concept iPhone 8 này. Tổng thể iPhone 8 vẫn khá tương đồng với...

Concept iPhone 9 với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Trên kênh youtube Science and Knowledge quen thuộc lại vừa giới thiệu bản Concept Apple iPhone 9 (2018). Tuy rằng còn hơn 2 tháng nữa (tháng 10)...

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Concept: Galaxy S9 với thiết kế màn hình tràn cạnh tương tự như iPhone X

Chỉ vài ngày trước, một bằng sáng chế của Samsung đã lộ diện cho thấy một thiết kế smartphone giống với iPhone X, nhiều người cho rằng đó sẽ là...

Chiêm ngưỡng concept iPhone tích hợp sẵn máy chiếu

Theo trang Concept-Phone, mẫu concept iPhone này sở hữu thiết kế rất ấn tượng với viền bezel siêu mỏng đều ở cả 4 cạnh, không có “tai thỏ” và các góc được bo tròn khá mạnh nhằm mang đến cả giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Mẫu thiết kế Concept iPhone 7 màn hình lớn siêu mỏng

Sau khi tạo ra nhiều mẫu smartphone Lumia thì bây giờ đến lượt concept dành cho iPhone 7. Mẫu thiết kế này được tạo ra bởi một người dùng Deviantart - abdoubouam với nhiều thay đổi mới lạ khiến các tín đồ công nghệ thích thú.

iPhone SE 2018 sẽ không có viền và khung kim loại nguyên khối tương tự iPhone 5s

Theo trang Concept-phones, dựa trên những thông tin rò rỉ liên quan đến thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone SE, nhóm thiết kế Concept Creator đã tạo ra một bản concept tuyệt đẹp mang tên iPhone SE 2018. Theo bản concept này thì mẫu smartphone mới của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.