Trên tay Moto Z2 Play chính thức giá 11triệu, tặng bộ quà 1.5 triệu và gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm

Như vậy, Moto Z2 Play đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá 11 triệu đồng. Rõ ràng, đây là một con số không hề nhỏ. Trước đó, mình cũng đã từng gởi đến anh em bài trên tay nhanh chiếc máy này nhưng chỉ có một số thông tin do không được cầm máy lâu.
Trên tay Moto Z2 Play chính thức giá 11triệu, tặng bộ quà 1.5 triệu và gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đập hộp bản thương mại để xem ngoài quà tặng cộng lại cũng gần chục củ thì điều gì làm nên mức giá 11 triệu của Z2 Play.

Video đập hộp Moto Z2 Play

Nói một chút về đống quà tặng chục củ đi kèm, chúng ta sẽ có một bộ quà tặng 1.5 triệu gồm 1 gậy selfie cao cấp, khung nhôm bảo vệ, ốp lưng style shell (thiết kế dạng mô-đun) và gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm trị giá 8 triệu. Với nhiều bạn thì bộ quà tặng này chắc vẫn không có gì hấp dẫn, chưa kể giá trị 1.5triệu của bộ quà tặng vẫn chưa chắc là 1.5

Thay vào đó, điều đáng quan tâm và “đúng giá” hơn là gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm trị giá 8triệu. Với gói này thì giống như chiếc Z2 Play của chúng ta có thêm 1 mạng để hồi sinh vậy. Điều này có nghĩa là trong vòng 1 năm, các bạn sẽ được 1 lần sửa chữa hoặc thay mới miễn phí thiết bị nếu gặp phải tai nạn bất ngờ kể cả vỡ màn hình, vô nước. Nếu sửa chữa thì sẽ được thay thế linh kiện chính hang, còn nếu sửa mà chi phí đắt hơn giá máy luôn thì bạn sẽ được đổi máy mới. Cá nhân mình cho rằng gói bảo hiểm tặng kèm này thật sự là một điểm cộng rất lớn cho Z2 Play, ở Việt Nam hiện tại không nhiều nhà sản xuất dám chịu chơi như thế này. Ngoài ra khi mua mô-đun, các bạn cũng sẽ được giảm 50% nhưng lưu ý là chỉ được tối đa 3 cái.

Nói về Z2 Play, máy được đóng hộp màu đỏ tươi rất nổi bật với bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm củ sạc, cáp, tai nghe và tất nhiên là củ sạc nhanh QuickCharge 3. Lần trước mình đã trên tay phiên bản Z2 Play màu xám nhạt, còn lần này chúng ta sẽ trên tay phiên bản màu vàng.

Cũng như phiên bản màu xám, chiếc Z2 Play này cũng lột xác từ kính ở thế hệ trước sang kim loại nguyên khối chắc chắn hơn, mỏng hơn, tương thích với các mô-đun mới lẫn cũ, loa thoại lõm xuống nhìn “yêu” hơn và cụm camera to đùng như cái bướu ở mặt lưng.

Vị trí cảm biến vân tay ở mặt trước biến hình từ vuông thành dài dài bầu bầu. Và tin mừng là nó không còn vô dụng như trước nữa, chúng ta cũng không cần dùng thêm 3 phím điều hướng bên trong cho choáng chỗ màn hình. Tuy nhiên để biến cảm biến vân tay thành nút home thì các bạn phải vào app moto để bật điều hướng bằng một nút trong tác vụ moto lên trước. Sau đó, chúng ta đã có thể chạm một cái để quay về màn hình chính, vuốt từ trái sang để bật đa nhiệm hoặc vuốt từ phải sang để 'Back'.

Ngoài ra, trong app moto này, chúng ta cũng sẽ thấy luôn một số tính năng thông minh thú vị như lắc để bật đèn pin, xoay cổ tay hai lần để chụp ảnh, chế độ hiển thị ban đêm hay điều khiển bằng giọng nói và nghe phản hồi (tất nhiên là chưa có Tiếng Việt).

Tóm lại, Z2 Play là một chiếc máy có thiết kế độc, lạ rất riêng thích hợp cho những ai không chạy theo xu hướng và muốn “tự tin khoe cá tính” riêng tách biệt với mọi người.

Màn hình dù giữ nguyên, nhưng vẫn là điểm cộng của Z2 Play với 5.5” FullHD và cho hiển thị tươi ở mức vừa đủ chứ không làm quá như nhiều màn AMOLED khác.

Điểm đáng tiếc là Z2 Play chỉ được trang bị con chip Snapdragon 626 – bản nâng cấp nhẹ của 625. Thiết nghĩ F3 Plus dùng 653 – căn bản là không hề yếu, giá còn thấp hơn một tẹo mà còn bị ăn gạch thì việc Lenovo đầu tư 626 cho 1 chiếc máy 11 triệu thật sự là hơi keo kiệt. Kể cả khi chiếc máy này có thêm vụ “mô-đun” độc đáo thì hẳn điểm này cũng làm không ít người chùn chân.

Về camera, sau bao nhiêu ngày “ém hàng”, cuối cùng thì chúng ta cũng đã có những thông tin rõ ràng. Cụ thể thì máy trang bị camera sau 12MP f/1.7 cùng khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser. Trong khi đó, camera trước dừng lại ở 5MP có đèn flash cân chỉnh màu sắc đi kèm.

Camera chính cả chụp, lấy nét và lưu ảnh đều tương đối nhanh.

Ảnh chụp HDR xử lý hơi giả, nên nhìn như có một quầng sáo bao quanh chủ thể.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng không có gì đặc biệt, tạm dùng được, nhờ f/1.7 nên ảnh chụp cũng tốt hơn.

Ảnh chụp toàn cảnh dễ chụp hơn các máy khác nhưng không 'ngon', chi tiết kém.

Ảnh chụp đủ sáng thì lên chi tiết tốt, màu lên chính xác.

Tuy nhiên, dãi tương phản động (dynamic range) chưa được tốt.

Ảnh chụp bằng camera trước thì lại khá ấn tượng so với thông số và mức giá khi chi tiết tốt và màu sắc cũng trung thực. Tuy nhiên, vì chân thật nên có vẻ sẽ khó hài lòng những tín đồ selfie 'thực thụ'.

Pin của máy mỏng theo độ dày nên chỉ còn 3000mAh, nhưng với công nghệ sạc nhanh đi kèm thì viên pin này vẫn còn đủ cho nhu cầu sử dụng.

Moto Z2 Play không phải là một chiếc máy tệ, nhưng mức giá của nó có vẻ vẫn chưa phù hợp kể cả việc nó có thể gắn mô-đun đi nữa. (gắn mô-đun còn tốn thêm tiền mà chưa gì đã tốn 11 củ cho máy rồi thì hơi 'chua'). Còn anh em, anh em nghĩ như thế nào hay có thể xem gói bảo hiểm như một bù đắp lớn cho những điểm chưa đủ trên chiếc máy này?

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto G4 Play có giá bán 3 triệu đồng

Mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Motorola Moto G4 Play đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, sản phẩm này có giá bán 135 USD (khoảng 3 triệu...

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

[IFA 2016] Moto Z Play ra mắt với chip Snapdragon 625, pin 3.510 mAh, giá 9 triệu đồng

Tại IFA 2016, Lenovo đã chính thức ra mắt Moto Z Play với cấu hình tầm trung và thiết kế khá nổi bật của dòng Moto Z.

Moto Z Play lộ tất tần tật: Snapdragon 625, RAM 3 GB

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại