Flagship Lumia 960 tiếp tục xuất hiện thực tế trên tay người dùng

Lumia 960 đã được phát triển và dự kiến đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Nokia tại thời điểm đó, tuy nhiên cuối cùng nó đã không được ra đời. Dẫu vậy mới đây, nhiều hình ảnh thực tế của máy đã xuất hiện.
Flagship Lumia 960 tiếp tục xuất hiện thực tế trên tay người dùng

Theo phonearena, Lumia 960 đã có những nguyên mẫu để thử nghiệm trước khi sản xuất hàng loạt. Vì vậy, dưới đây là những hình ảnh của nguyên mẫu Lumia 960. Bộ ảnh này đầy đủ và chi tiết hơn so với vài hình ảnh trước đây đã xuất hiện.

 Lumia 960 vẫn còn rất nguyên vẹn, tuy nhiên màn hình của máy đã bị tháo ra. Được biết, Lumia 960 sở hữu vi xử lý Snapdragon 820, màn hình 2K cùng bộ camerra 20 MP PureView ở mặt sau.

Ngoài ra, máy có bộ khung vỏ bằng kim loại cao cấp, 2 dải ăng ten sọc ngang ở mặt sau. Trong khi các cạnh được thiết kế phẳng, nam tính và chắc chắn.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Xuất hiện hình ảnh Lumia 960, 850, 750 thiết kế kim loại nguyên khối, Snapdragon 820, camera PureView 5

Hình ảnh được cho là Lumia 960, người kế nhiệm của bộ đôi Lumia 950/950XL vừa được rò rỉ tại Trung Quốc, đây có thể là một nguyên mẫu đã bị loại...

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

Rò rỉ ảnh Lumia 960, 850, 750 thiết kế kim loại nguyên khối

Hình ảnh được cho là Lumia 960, người kế nhiệm của bộ đôi Lumia 950/950XL vừa được rò rỉ tại Trung Quốc, đây có thể là một nguyên mẫu đã bị loại...

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia Lumia 635 cho đặt hàng trước tại Anh

Theo bước chân của người anh em Lumia 630, Nokia Lumia 635 dự kiến sẽ lên kệ sớm tại Anh, người dùng có thể đặt hàng trước kèm hợp đồng 2 năm kèm theo sim miễn phí và phiên bản mở khóa.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di