Rò rỉ ảnh Lumia 960, 850, 750 thiết kế kim loại nguyên khối

Hình ảnh được cho là của Lumia 960, người kế nhiệm của bộ đôi Lumia 950/950XL vừa được rò rỉ tại Trung Quốc, đây có thể là một nguyên mẫu đã bị loại bỏ khỏi dự án smartphone đến từ Microsoft.

Sản phẩm này sử dụng ngôn ngữ thiết kế unibody với khung kim loại nguyên khối cùng 2 dãy loa khá lớn nằm ở mặt trước. Bên cạnh đó thiết bị này sở hữu cụm camera có độ phân giải 20 MP PureView cùng đèn flash trợ sáng 3 tông màu.

Lumia 960 sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, thật đáng tiếc là thiết bị có thể đã bị Microsoft loại bỏ khỏi dự án smartphone. Trước đó hình ảnh phiên bản Lumia 750 và Lumia 850 cũng bị rò rỉ.

Hình ảnh Lumia 850 bị rò rỉ trước đó không lâu.

Một số nguồn tin cho hay, Microsoft đang phát triển một thiết bị di động hoàn toàn mới mang tên Surface, và tất nhiên cái tên Lumia sẽ phải trôi vào dĩ vãng.

Nguồn: windowsblogitalia

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh Lumia 960, 850, 750 thiết kế kim loại nguyên khối, Snapdragon 820, camera PureView 5

Hình ảnh được cho là Lumia 960, người kế nhiệm của bộ đôi Lumia 950/950XL vừa được rò rỉ tại Trung Quốc, đây có thể là một nguyên mẫu đã bị loại...

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Đây chính là Lumia 960 yểu mệnh không bao giờ được ra mắt?

Lumia 960 từng được kỳ vọng là sẽ khắc phục những điểm yếu của Lumia 950 như dùng SnapDragon 810 khá nóng hay sử dụng vỏ nhựa bằng trang bị SnapDragon 82

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản