Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Theo @ evleaks smartphone mới trong dòng Lumia sẽ có tên mã Nokia Rise và sẽ được phát hành bởi T-Mobile , đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe về Lumia 530, vào tháng 3 Lumia 530 đã từng được đề cập dưới cái tên 'Nokia Rock'.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết, cụ thể về các tính năng của Lumia 530, chúng tôi hy vọng nó là một smartphone giá phải chăng với màn hình WVGA (giống như trên smartphone Lumia 520 và 525) .Ngoài ra smartphone mới gần như chắc chắn sẽ chạy Windows Phone 8.1 mới nhất.

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, trong tháng này Lumia 630 đã được ra mắt, thông báo liên quan đến Lumia 630 đã không còn đề cập đến cái tên của Nokia, mảng phần cứng và dịch vụ của Nokia hiện đang thuộc sở hữu của Microsoft. vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng Lumia 530 có thể được phát triển bởi Nokia.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin khi nào Lumia 530 ra mắt, chúng ta cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về Lumia 530.
Từ khoá : Lumia 530, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

Nokia Lumia 635 cho đặt hàng trước tại Anh

Theo bước chân của người anh em Lumia 630, Nokia Lumia 635 dự kiến sẽ lên kệ sớm tại Anh, người dùng có thể đặt hàng trước kèm hợp đồng 2 năm kèm theo sim miễn phí và phiên bản mở khóa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế