Những điều tạo nên sự khác biệt trên HTC U11

U11 là sản phẩm vừa được HTC ra mắt và sau đây sẽ là những điểm nhấn giúp HTC U11 tạo nên sự khác biệt so với những chiếc smartphone khác.

Thiết kế với mặt kính bóng bẩy 

Những điều tạo nên sự khác biệt trên HTC U11

Trên U11, HTC đã sử dụng một thiết kế hoàn toàn mới. U11 được hoàn thiện bằng khung kim loại cùng với 2 mặt kính trước và sau. Mặt kính phía sau của thiết bị này thực sự rất bóng và phản chiếu lại ánh sáng rất đẹp mang  đến cho người dùng một cảm giác vô cùng “độc – lạ” mà không có chiếc smartphone nào khác có được.

Màu sắc bắt mắt cùng với hiệu ứng màu độc đáo dưới ánh sáng mặt trời đã thực sự biến U11 trở thành một trong những chiếc smartphone có thiết kế bắt mắt nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thiết kế trên chiếc smartphone này vẫn còn một điểm yếu, do mặt lưng của máy được thiết kế bằng kính nên nó rất dễ bám dấu vân tay. Nhưng đây cũng không phải là một vấn đề quá khó chịu, bạn nên lau máy một cách thường xuyên hơn để giữ gìn vẻ đẹp của nó.

HTC U11 hỗ trợ chống nước 

U11 là một trong những chiếc smartphone đầu tiên của HTC có hỗ trợ khả năng kháng bụi và nước. Việc được trang bị khả năng kháng nước sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu chẳng may có bị rơi vào bồn rửa hoặc một vũng nước (những số liệu cho thấy đây là những trường hợp thường xuyên xảy ra). Nếu bị rớt xuống nước trong một thời gian ngắn HTC U11 sẽ không hề hấn gì bởi vì thiết bị này có chuẩn chống nước tương tự như Galaxy S8iPhone 7.

Tính năng Edge Sense độc đáo

HTC đã nghiên cứu và tích hợp lên U11 tính năng Edge Sense vô cùng độc đáo. Người dùng có thể “bóp” chiếc smartphone này để có thể kích hoạt một số tác vụ, chẳng hạn như selfie và tính năng này thực sự là một điểm nhấn vô cùng độc đáo trên những chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại. Không những thế, đây cũng là một trong những công cụ marketing hiệu quả cho nhà sản xuất đến từ Đài Loan. HTC cũng cho biết rằng hãng sẽ cải tiến tính năng này trong thời gian tới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì người dùng vẫn chưa sử dụng tính năng này một cách thường xuyên.

Hiệu năng ấn tượng 

Snapdragon 835 là dòng vi xử lý mạnh mẽ nhất trong thế giới smartphone Android ở thời điểm hiện tại. Galaxy S8 là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị dòng vi xử lý cao cấp này trong khi đó những chiếc Flagship khác như LG G6 và Google Pixel vẫn đang sử dụng dòng vi xử lý Snapdragon 821 cũ hơn. U11 được HTC trang bị vi xử lý Snapdragon 835, nhờ vậy mà chiếc máy này rất nhanh, mạnh và đồng thời dòng chip này cũng rất tiết kiệm năng lượng.

Camera Ultra Pixel mới

HTC đã âm thầm lặng lẽ cải tiến chất lượng camera trên các dòng sản phẩm của mình và HTC U11 đã trở thành chiếc camera phone tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Những bức ảnh được chụp từ HTC U11 đều rất sắc nét, chi tiết và có màu sắc rất bắt mắt. Bên cạnh đó U11 có khả năng cân bằng sáng rất ấn tượng mà hầu như không có chiếc smartphone nào khác có được.

Tai nghe Usonic USB C kèm theo có chất lượng ấn tượng

HTC U11 cũng được trang bị một chiếc tai nghe Usonic USB C có khả năng giảm tạp âm. Những chiếc tai nghe được tặng kèm thường có chất lượng không cao tuy nhiên HTC U11 thực sự hoàn toàn khác.  Tuy vậy, nhược điểm trên HTC U11 đó chính là việc chiếc tai nghe này sử dụng cổng USB C thay vì jack âm thanh 3.5mm truyền thống và tiện dụng.

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng 

Việc được trang bị viên pin 3000 mAh có thể sẽ khiến chúng ta cảm thấy không có gì khác biệt so với đại đa số những chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại tuy nhiên chiếc HTC U11 đã thực sự gây được ấn tượng mạnh trong bài thử nghiệm về pin. HTC U11 thực sự khó có thể đáp ứng với nhu cầu sử dụng trong 2 ngày tuy nhiên người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartphone này trong 1 ngày với cường độ cao. Thời lượng pin ấn tượng trên có được là do HTC U11 được trang bị bộ vi xử lý khá tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó chiếc smartphone này cũng có khả năng sạc khá nhanh, với chỉ 1 giờ 40 phút bạn đã có thể sạc đầy chiếc smartphone này từ 0% lên 100%.

Nguyễn Hoàng

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và thay đổi màu sắc theo ánh sáng

Cận cảnh Nokia 7, smartphone tầm trung với thiết kế bằng kính và kim loại cao cấp

Vào sáng nay, HMD đã chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung Nokia 7 tại Trung Quốc. Với một chiếc máy tầm trung thì Nokia 7 có thiết kế khá đẹp khi được hoàn thiện bằng khung nhôm aluminum 7000 series và mặt lưng bằng kính uốn cong 3D, ở cạnh

Ảnh thật ZenFone 5 Lite: có USB-C, mặt lưng bằng kính bóng loáng

ASUS đã gửi thư mời giới truyền thông đến tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 25/2 tại MWC 2018 để ra mắt loạt smartphone ZenFone 5 mới. Vừa qua, hình ảnh thực tế của chiếc ZenFone 5 Lite đã xuất hiện.

ZUK có thể tung ra một chiếc điện thoại ZUK Z3 vào cuối năm nay

Mới đây, Chang Cheng, giám đốc điều hành của ZUK, đã chia sẻ hình ảnh một chiếc smartphone mới trên trang Weibo Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy một smartphone có bộ khung kim loại với mặt sau bằng kính bóng bẩy và các viền cạnh bo cong.

Top 5 smartphone Android sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất năm 2017

Thiết kế là một yếu tố hết sức quan trọng khi chúng ta chọn mua cho mình một smartphone.

Mở hộp Nokia 5.1 Plus: Mặt lưng bóng bẩy, camera kép, cảm biến vân tay một chạm

Về vỏ hộp, là sản phẩm tầm giá dưới 5 triệu đồng, Nokia trang bị cho Nokia 5.1 Plus chiếc vỏ hộp cực kỳ đơn giản, biểu tượng đôi bàn tay thân quen, tên sản phẩm cũng như thông số được in xung quanh vỏ hộp.

OnePlus 6 là mẫu smartphone được mong đợi nhất năm 2018

Máy có thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt khi sử dụng mặt lưng kính mang lại vẻ sang trọng và bóng bẩy. Với mặt lưng bằng kính sẽ giúp bạn có thể sạc không dây, là điều mà các smartphone làm bằng chất liệu kim loại không làm được. Có thể nói OnePlus

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...