Top 5 smartphone Android sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất năm 2017

Top 5 chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất dưới đây đều tới từ các nhà sản xuất Android danh tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình.

Thiết kế là một yếu tố hết sức quan trọng khi chúng ta chọn mua cho mình một smartphone. Đây là điểm cuốn hút người dùng khi họ cầm máy lên và trải nghiệm tại cửa hàng, dù cho sản phẩm có sở hữu cấu hình mạnh và có giá bán hợp lý, nhưng nếu không có thiết kế hấp dẫn, nó vẫn có khả năng bị bỏ qua.

Hiểu được tâm lý khách hàng, các nhà sản xuất liên tục cải tiến mẫu mã smartphone, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp nhằm thu hút người mua tìm đến và quyến rũ họ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là top 5 smartphone Android sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất năm 2017 do trang Androidauthority bầu chọn.

Samsung Galaxy S8

Năm nay, Samsung tiếp tục có bước tiến lớn về thiết kế trên sản phẩm Galaxy S8, Màn hình Vô cực với hai cạnh cong và viền siêu mỏng giúp S8 gây ấn tượng mạnh về mặt mỹ quan. Ngôn ngữ thiết kế phối kết hợp kim loại – kính sau 3 năm phát triển đã được Samsung hoàn thiện tốt hơn bao giờ hết.

Cụ thể, tấm kính ở mặt sau máy được bo cong hai cạnh để tăng thêm trải nghiệm cầm nắm, cụm cảm biến vân tay sau khi được chuyển qua mặt lưng cũng được bố trí đối xứng với đèn flash LED để tạo cảm giác cân đối. Việc lựa chọn màu sắc của Samsung cũng hết sức tinh tế, hãng đem tới cho Galaxy S8 các tone màu thời trang và phù hợp với nhiều lứa tuổi như: đen, xanh, bạc, vàng, vàng hồng và xám. 

Top 5 smartphone Android sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất năm 2017

Galaxy S8 với thiết kế tuyệt đẹp, màn hình Vô cực quyến rũ

Huawei Mate 10

Chiếc smartphone mới nhất của Huawei gây bất ngờ cho không ít người sau khi ra mắt bởi diện mạo đẹp mắt của nó. Cũng có thiết kế viền siêu mỏng, nhưng Mate 10 khác với Galaxy S8 là sản phẩm này vẫn đặt cụm cảm biến vân tay ở phía trước và không có màn hình cong hai cạnh.

Mặt lưng bóng bẩy một cách tinh tế của Mate 10 là một trong những điểm nhấn giúp sản phẩm này lọt vào danh sách điện thoại Android đẹp nhất của Androidauthority. Cách bố trí hai camera tròn dọc nhau tạo nên cảm giác dễ chịu cho người dùng. Mọi chi tiết trên sản phẩm đều được bố trí và cân nhắc tỉ mỉ đem đến sự đồng điệu về mặt tổng thể. 

Huawei Mate 10 có điểm nhấn là mặt lưng bóng bẩy

LG V30

Dù ở V30 người ta không tìm thấy thiết kế vượt trội giúp sản phẩm nổi bật giữa một rừng các smartphone cao cấp trên thị trường. Nhưng, đây vẫn là một chiếc điện thoại được thiết kế trau chuốt và đẹp bậc nhất hiện nay.

Cầm LG V30 trên tay, bạn sẽ thấy sản phẩm toát lên vẻ lịch lãm với mặt trước hoàn toàn trơn nhẵn không có logo thương hiệu, mặt lưng máy cũng được làm tối giản hết sức có thể, khác với những thế hệ smartphone LG cao cấp trước đó. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã bắt kịp xu hướng thị trường và đem tới cho thiết bị chủ lực thiết kế kim loại – kính đang rất thịnh hành hiện nay. Việc vát cong 3 góc máy một cách hợp lý đem lại cảm giác cầm nắm rất tuyệt vời. 

LG V30 toát nên vẻ lịch lãm sang trọng

Honor 9

Không đi theo xu hướng thiết kế viền màn hình tối giản, Honor 9 vẫn là sản phẩm sở hữu ngoại hình đẹp mắt bậc nhất thị trường. Androidauthority nhận định, Honor 9 đã đạt đến điểm cân bằng tuyệt vời giữa đơn giản và bắt mắt. Cả mặt trước và mặt sau sản phẩm đều đẹp và được làm tinh tế mọi đường nét. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tạo nên nét nhấn nhá bằng cách gia tăng độ bóng bẩy trên mặt lưng thiết bị. 

Honor 9 sở hữu ngoại hình đẹp mắt bậc nhất thị trường

HTC U11 Plus

Sau khi ra mắt trong thời gian gần đây, U11 Plus ngay lập tức được nhiều chuyên gia nhận định là smartphone đẹp nhất trong lịch sử của HTC. Nhà sản xuất Đài Loan đã mạnh dạn lại bỏ mọi chi tiết rườm rà để khiến cho mặt trước đạt được sự tối giản hết sức có thể. Mặt sau của máy bố trí cụm camera chính và cảm biến vân tay dọc nhau một cách độc đáo.

HTC U11 Plus vẫn tiếp tục phát huy mặt lưng kính bóng và rực rỡ của người tiền nhiệm HTC U11, đây là đặc điểm ấn tượng sẽ khiến khách hàng bị quyến rũ ngay lần đầu tiên cầm nắm và trải nghiệm máy. 

HTC U11 Plus sẽ khiến bạn bị quyến rũ ngay lần đầu tiên nhìn thấy

Duyên

Theo: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

Đây là những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Thế giới di động - Mới đây, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã được chính thức lên đời Android 7.0 vậy những smartphone Galaxy khác thì sao? Dưới đây là...

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Những smartphone Samsung sắp được cập nhật lên Android P

Trang Sammobile cho biết, kể từ khi Google giới thiệu chi tiết hệ điều hành Android P tại hội nghị các nhà phát triển I/O 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, đã có khá nhiều người dùng thắc mắc về lộ trình phát hành bản cập nhất mới nhất Google trên

Lịch trình smartphone Samsung lên đời Android 7

Thế giới di động - Samsung đang rất 'bận rộn' để chuẩn bị ra mắt siêu phẩm Galaxy S8, bên cạnh đó nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn không quên nhiệm vụ cập nhật hệ điều hành...

Các dòng máy chắc chắn được cập nhật Android 8

Phiên bản hệ điều hành Android 8 đang được chờ đợi với nhiều nâng cấp cả về tính năng mới lẫn cải thiện hiệu năng, pin... chuẩn bị 'đổ bộ' lên loạt thiết bị Samsung. Mới đây, trang Sammobile đã đưa ra danh sách các thiết bị của hãng này sẽ được cập

Rò rỉ danh sách các smartphone Samsung sẽ được cập nhật Android Oreo 8.0

Ngoài tên của các thiết bị, ngày phát hành chính thức cũng đi kèm. Tuy nhiên nên lưu ý, thông tin được xác nhận chính thức từ Samsung Canada, vì thế các máy tại khu vực khác có thể đã nhận cập nhật Android Oreo sớm hơn, hoặc cũng có thể phải chờ

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại