Lý do bạn nên sở hữu Galaxy J7 Pro

Tiếp nối sự thành công của “Hoàng tử bóng đêm” Galaxy J7 Prime, Samsung đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên Galaxy J7 Pro với nhiều cải tiến vậy có nên mua Galaxy J7 Pro ở thời điểm hiện tại?
Thiết kế trẻ trung và bắt mắt

Giống như người tiền nhiệm của mình là Galaxy J7 Prime, J7 Pro được hoàn thiện từ khung kim loại nguyên khối. Các góc và cạnh của máy được bo cong mềm mại giúp người dùng thoải mái hơn trong việc sử dụng chiếc smartphone này trong thời gian dài. Mặt lưng của Galaxy J7 Pro trông khá nổi bật với dải ăng ten khá độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây. Bên cạnh đó cụm camera cũng được thiết kế lại giúp cho phần mặt lưng của máy thực sự nổi bật so với những chiếc smartphone khác. 

Lý do bạn nên sở hữu Galaxy J7 Pro

Do được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng nên J7 Pro đã làm nổi bật lên được vẻ cao cấp và sang trọng trong thiết kế. Galaxy J7 Pro cũng là một chiếc smartphone có thiết kế khá mỏng (7.7 mm)
Màn hình sắc nét

Galaxy J7 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 5.5 inch với độ phân giải lên tới Full HD (1920 x 1080 pixel). Bên cạnh đó máy còn sở hữu mặt kính cường lực cong 2.5D giúp các trải nghiệm như vuốt và chạm trở lên rất liền mạch. 

Nhờ sở hữu công nghệ tấm nền Super AMOLED độc quyền từ Samsung nên Galaxy J7 Pro cho chất lượng hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm pin đáng kể. Với chất lượng của màn hình trên, mọi trải nghiệm giải trí và xem phim trên chiếc smartphone này sẽ khiến người dùng cảm thấy “phê” hơn bao giờ hết.
Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy J7 Pro được trang bị vi xử lý Exynos 7870 do chính Samsung tự nghiên cứu và phát triển cùng với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. Với cấu hình này, Galaxy J7 Pro có thể dễ dàng xử lý tất cả mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp thậm chí những game có đồ họa cao cũng không phải là vấn đề đối với chiếc smartphone này. Galaxy J7 Pro cũng sở hữu viên pin có dung lượng là 3,600 mAh giúp máy có thể hoạt động tốt đến 2 ngày. 

Bên cạnh đó máy cũng được khởi chạy trên nền tảng Android Nougat 7.0 mới nhất đã được tối ưu giúp máy hoạt động nhanh và mượt mà hơn. Ngoài ra hệ điều hành này cũng mang đến nhiều tính năng độc đáo và thú vị.
Hệ thống camera “cực đỉnh”

Hệ thống camera của Galaxy J7 Pro đã được nâng cấp với nhiều cải tiến mạnh mẽ. Bộ đôi camera trước và sau của máy đều có độ phân giải lên tới 13MP.

Camera sau của máy có độ phân giải f/1.7 tương tự như siêu phẩm Galaxy S8 nhờ đó máy có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Hình ảnh thu được từ máy có chất lượng khá tốt, rõ nét, màu sắc hài hòa và không hề bị tình trạng nhiễu. 

Trong khi đó camera trước của máy có khẩu độ f/1.9 và được tích hợp thêm đèn Flash LED để hỗ trợ selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó là tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và nhiều chế độ làm đẹp giúp mang lại những bức ảnh selfie lung linh và ảo diệu nhất.
Tạm kết

Với thiết kế bắt mắt, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ cùng với đó là bộ đôi camera có chất lượng vượt trội, Galaxy J7 Pro hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone “hô mưa, gọi gió” trong phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Cụ thể, vào sáng ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế giới di động, mẫu smartphone gây sốt này đã khiến một số máy khác bắt đầu giảm giá, điển...

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Galaxy J2 Prime giá rẻ nằm trong top 5 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Không chỉ tung ra những mẫu smartphone tầm trung, cận tầm trung như Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime mà mới đây, model giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng...

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.