Cách chọn máy tính bảng 4G

Trang công nghệ xin giới thiệu đến bạn Danh sách điện thoại hỗ trợ sạc nhanh hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo và chọn ngay cho mình những sản phẩm phù hợp nhé. 

Samsung Tab S2

Cách chọn máy tính bảng 4G

 Sản phẩm máy tính bảng 4G mang thường hiệu Samsung - Galaxy Tab S2 là sản phẩm thuộc dòng series Galaxy Tab S được hưởng nhiều sự sự cải tiến từ thiết kế đến cấu hình. Máy có khung viền kim loại cao cấp, làm tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài của thiết bị. Với bề dày chỉ 5.6 mm, chiếc tablet 4G này có kích thước khá mỏng, thích hợp cho việc mang theo bên mình của các doanh nhân bận rộn.

Máy tính bảng 4G Galaxy Tab S2 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 5433 8 nhân, bộ nhớ RAM 3GB giúp cải thiện trải nghiệm làm việc đa nhiệm tuyệt vời trên máy. Chiếc tablet này vừa là công cụ làm việc hiệu quả vừa có thể giải trí tuyệt vời.
iPad Mini 4 Wi-Fi 4G 128GB

 Chiếc máy tính bảng 4G đến từ Apple có bề dày mỏng hơn người tiền nhiệm của nó đến 18% (tương ứng với 6,1 mm độ dày) và khối lượng cực nhẹ chỉ 294 gram. iPad Mini 4 xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cho bạn khi phải thường xuyên di chuyển ngoài đường, làm việc ngoài trời và đặc biệt máy hỗ trợ kết nối 4G nên bạn có thể lên mạng mọi lúc mọi nơi.

Màn hình của chiếc tablet 4G này có kích thước 7,9 inch với độ phân giải 2048 x 1536 pixel cùng , mật độ điểm ảnh 324 ppi. Máy được trang bị chip xử lý Apple A8 - cho hiệu suất làm việc nhanh hơn hơn 30% và GPU xử lý tốt hơn 60% so với chip A7 được trang bị ở các dòng iPad trước. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 9 với khả năng đa nhiệm tốt cùng hiệu năng mượt mà.

HUAWEI MediaPad T2 7.0 Pro 

Với màn hình 7.0-inch, tấm nền IPS cùng chuẩn hiển thị Full HD độ phân giải 1920 x 1200 Pixels, chiếc máy tính bảng 4G HUAWEI MediaPad T2 7.0 Pro là một trong những thiết bị hỗ trợ kết nối mạng 4G giá rẻ đáng mua nhất thị trường. Máy có cấu hình chip CPU 8 nhân, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 13MP, camera selfie 5MP cùng viên pin lớn, cho phép hoạt động liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ. Ngoài ra, chiếc tablet 4G này cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng cảm biến vân tay được đặt ở cạnh máy với độ nhạy cao. 
Lenovo Yoga Tab 3 8 

 Lenovo Yoga Tab 3 8” là mẫu máy tính bảng đa năng hỗ trợ kết nối mạng 4G tốt nhất của hãng. Sản phẩm thuộc dòng Yoga Tablet thế hệ mới, với thiết kế 2-trong-1 độc đáo, mang lại sự tiện dụng cho người dùng bởi nó có nhiều chế độ sử dụng khác nhau, phù hợp với từng tình huống của người dùng. Ngoài ra cấu hình của máy cũng được chăm chút rất nhiều. Điểm nổi bật của chiếc tablet 4G này là tính năng AnyPen - cho phép người dùng sử dụng bất cứ thứ gì: từ bút bi, chìa khóa hay thậm chí là một que tăm, để tương tác với màn hình cảm ứng của thiết bị. Cảm giác vẫn mượt mà và thoải mái như khi dùng một bút cảm ứng.
Samsung Galaxy Tab A6 10.1 (2016) 

 Lại là một sản phẩm tablet hỗ trợ kết nối 4G khác đến từ nhà sản xuất Samsung. Chiếc Galaxy Tab A6 10.1 có cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiển thị Full HD cùng viên pin khủng cho thời lượng sử dụng trong thời gian dài. Thiết bị này hoàn toàn xứng đáng để trở thành một công cụ làm việc hiệu quả cho bạn hoặc là một phương tiện giải trí khác.

Máy được trang bị CPU 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, dung lượng RAM lên tới 3 GB giúp người dùng trải nghiệm sử dụng đa nhiệm trên thiết bị. Ngoài ra chiếc máy tính bảng 4G này cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng thẻ nhớ lên đến 200 GB. Vậy là bạn tha hồ lưu giữ những thước phim, hình ảnh, phim hay thậm chí là tải game về máy thoải mái.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và trải nghiệm Galaxy Book 2: Chiếc tablet chạy Windows 10 - Đẹp, gọn, tiện lợi!

Galaxy Book 2 là câu trả lời đanh thép của Samsung dành cho Microsoft Surface Pro và Apple iPad Pro.

Tablet siêu bền Galaxy Tab Active 2 sắp được mắt

Có thể bạn không còn nhớ tuy nhiên Samsung đã từ sản xuất một chiếc máy tính bảng siêu bền vào năm 2014. Đó chính là chiếc Galaxy Tab Active được ra mắt vào thangs 9 năm đó và giờ đây sau 3 năm, chiếc tablet kế nhiệm đã chuẩn bị được ra mắt.

Galaxy S9 sẽ được hỗ trợ 4G LTE chuẩn Gigabit cho tốc độ tuyệt vời!

Người dùng đang mong mỏi chờ đợi siêu phẩm Galaxy S9 hẳn sẽ vui mừng khi có nguồn tin mới cho biết sản phẩm được hỗ trợ 4G LTE chuẩn Gigabit, mang lại tốc độ truy cập vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

iPad Gen 9 và iPad mini 6: Tablet nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?

iPad Gen 9 và iPad mini 6 là hai mẫu tablet mới nhất của Apple. Vậy chúng có điểm gì khác nhau? Đâu sẽ là phiên bản phù hợp với bạn nhất? Cùng tìm hiểu.

Samsung có thể đang phát triển máy tính bảng Galaxy Tab A mới

Trong những tháng tới, Samsung sẽ tiếp tục tung ra những thiết bị di động mới, trong đó có thể có mẫu tablet Galaxy Tab A. Điều mà nhiều người...

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong cách đóng gói của iPad mini […]

Smartphone màn hình gập sẽ giết chết Tablet trong tương lai

Sự phát triển của smartphone màn hình gập đã dấy lên những tin đồn nguy hiểm liên quan đến sự tồn tại của các Tablet. Cùng nhau tìm hiểu nhé

Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới

Thế giới di động - Sau khi rò rỉ cấu hình và thậm chí là giá bán thì mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt tablet mới tại MWC 2017, nhiều khả năng đây...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.