iPhone 8 sẽ mở rộng màn hình tới 5.8 inch và công nghệ OLED

Chúng ta đã được nghe nhiều thông tin về việc iPhone 8 sẽ có màn hình OLED rộng 5.8 inch nhưng đây mới là bằng chứng xác thực nhất về tin đồn trên.

Theo đó, một hội nghị di động đang diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã trình chiếu một slide thú vị. Bên trong slide này nói rằng iPhone 8 sẽ có sự thay đổi toàn diện so với thế hệ tiền nhiệm. 

Cụ thể, iPhone 8 sẽ sở hữu thiết kế màn hình OLED tràn cạnh rộng 5.8 inch, viền cạnh màn hình cong 2.5D và tích hợp 3D Touch. Tuy nhiên slide này không tiết lộ vị trí cảm biến vân tay, mặc dù vậy các báo cáo gần đây cho rằng Apple sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm ngay bên dưới màn hình.

Dự kiến iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone mang tính đột phá và cũng là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời. Không chỉ có màn hình OLED tràn cạnh mà iPhone 8 được tin sẽ tích hợp camera kép xếp theo chiều dọc với nhiều tính năng độc đáo hơn.

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 9 sẽ có màn hình OLED kích thước lớn hơn cả Galaxy S8+?

Báo cáo mới đây từ gsmarena cho hay, iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình OLED với 2 phiên bản khác nhau, một có độ rộng 5.28 inch trong khi phiên bản còn lại có độ rộng màn hình lên tới 6.46 inch, lớn hơn cả Galaxy S8 Plus (6.2 inch).

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

iPhone 2018 chính thức lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

Theo trang iPhonehacks, ngoài tên gọi thì bài thuyết trình của China Mobile còn tiết lộ giá bán của bộ ba iPhone thế hệ mới. Cụ thể, Apple định giá chiếc iPhone XS sử dụng màn hình OLED 5.8 inch là 7,388 NDT, iPhone XS Plus là 8,388 NDT và cuối

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả