iPhone 2018 chính thức lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh một slide trình chiếu nội bộ bị cáo buộc rò rỉ từ China Mobile đã tiết lộ thông tin cho thấy Apple gọi iPhone 6.1 inch LCD là “iPhone XC” và 6.5 inch là “iPhone XS Plus”.

Thông tin này mâu thuẫn với báo cáo trước đó cho rằng Apple sẽ gọi iPhone 6.5 inch là “iPhone XS Max”. 

iPhone 2018 chính thức lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

Theo trang iPhonehacks, ngoài tên gọi thì bài thuyết trình của China Mobile còn tiết lộ giá bán của bộ ba iPhone thế hệ mới. Cụ thể, Apple định giá chiếc iPhone XS sử dụng màn hình OLED 5.8 inch là 7,388 NDT, iPhone XS Plus là 8,388 NDT và cuối cùng chiếc iPhone XC sử dụng màn hình LCD 6.1 inch có giá 5,888 NDT. Để so sánh, năm ngoái chiếc iPhone X bán với giá 8,316 NDT ở Trung Quốc và giá này đã bao gồm 17% thuế.

Chuyển đổi giá bị rò rỉ thì chiếc iPhone XC sẽ được bán lẻ với giá khoảng 700 USD, khá phù hợp với các báo cáo trước đó. Và nếu nhũng thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi chiếc iPhone 5C ra mắt, Apple quyết định sử dụng hậu tố “C” sau thế hệ iPhone mới của hãng.

Điều thú vị là, bản trình chiếu còn cho thấy bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Plus sẽ có phiên bản 2 SIM, trong khi mẫu iPhone XC “giá rẻ” chỉ hỗ trợ 1 SIM duy nhất.

Cuối cùng, Apple dự kiến sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới của mình vào ngày 12 tháng 9 tại sự kiện Gather Round. iPhone XS và iPhone XS Plus 6.5 inch sẽ có ba màu - Silver, Space Grey và Gold, trong khi iPhone XC “giá rẻ” sẽ có sẵn nhiều màu tương tự như những gì công ty đã làm với iPhone 5c. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Lộ tên gọi chính thức mới của bộ 3 iPhone 2018

Theo những tin đồn trước đây, iPhone LCD giá rẻ mới sẽ có tên gọi là iPhone 9 tuy nhiên trong hình ảnh rò rỉ vừa qua nó lại có tên gọi là iPhone XC.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bộ ba iPhone XC, XS và XS Plus lộ thông tin giá bán, tên gọi tại Trung Quốc

Thông tin vừa rò rỉ được cộng đồng rất quan tâm. Bởi vì China Mobile là một trong những nhà phân phối iPhone lớn nhất thế giới. Vì hình ảnh được công bố trong nội bộ của hãng nên mọi người cho rằng đây sẽ là tên gọi chính thức của iPhone 2018.

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

iPhone với LCD 'tai thỏ' được dự đoán giá 850 USD

Các nhà phân tích từng cho rằng iPhone Xc sẽ được bán khoảng 699 USD nhưng hiện mức giá ước tính đã cao hơn 150 USD.

Lộ diện cấu hình iPhone 6 trước giờ ra mắt

Chỉ còn ít thời gian nữa thôi, thiết bị được tín đồ công nghệ mong chờ nhất hiện nay là iPhone 6 sẽ được giới thiệu, trước khi ra mắt, một số thông tin cấu hình của siêu phẩm bắt đầu lộ diện.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một