Bộ ba iPhone XC, XS và XS Plus lộ thông tin giá bán, tên gọi tại Trung Quốc

Bộ ba model iPhone 2018 sẽ có tên gọi là iPhone XC, XS và XS Plus. Thông tin được đăng tải trên Weibo kèm theo hình ảnh một màn chiếu slide nội bộ của China Mobile.

Thông tin vừa rò rỉ được cộng đồng rất quan tâm. Bởi vì China Mobile là một trong những nhà phân phối iPhone lớn nhất thế giới. Vì hình ảnh được công bố trong nội bộ của hãng nên mọi người cho rằng đây sẽ là tên gọi chính thức của iPhone 2018. 

Bộ ba iPhone XC, XS và XS Plus lộ thông tin giá bán, tên gọi tại Trung Quốc

iPhone 2018 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới đây

Như vậy, tương ứng tên gọi cho từng model sẽ là: iPhone XC cho phiên bản màn hình 6,1 inch; iPhone XS màn hình 5,8 inch; phiên bản màn hình lớn nhất 6,5 inch sẽ là iPhone XS Plus. Giống như model iPhone 5C trước đó, phiên bản iPhone XC dự đoán sẽ có mức giá rẻ, nhiều tùy chọn màu hơn, đi kèm màn hình LCD. Hai model còn lại được trang bị màn hình OLED.

Cũng trong nội dung trình chiếu đã tiết lộ, iPhone XS sẽ hỗ trợ 2 sim như kỳ vọng của người dùng Trung Quốc. Đồng thời, mức giá của chúng lần lượt là iPhone XC 5.888 NDT, iPhone XS 7.388 NDT, iPhone XS Plus 8.388 NDT. 

Hình ảnh trên Weibo cho biết giá và tên gọi của iPhone 2018

Hiện iPhone X đang được bán ở Trung Quốc có giá 8.316 NDT (tương đương 1.000$). Như vậy, mức giá trên cũng gần như tương đương với tin đồn mức giá trước đó cho bộ ba lần lượt là 700$ - 900$ - 1.000$. Đây là mức giá cho phiên bản 64GB. Vì vậy, các phiên bản bộ nhớ 512 GB hoặc 2 sim dự đoán sẽ có mức giá cao hơn.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Lộ tên gọi chính thức mới của bộ 3 iPhone 2018

Theo những tin đồn trước đây, iPhone LCD giá rẻ mới sẽ có tên gọi là iPhone 9 tuy nhiên trong hình ảnh rò rỉ vừa qua nó lại có tên gọi là iPhone XC.

iPhone 2018 chính thức lộ tên gọi và giá bán tại Trung Quốc

Theo trang iPhonehacks, ngoài tên gọi thì bài thuyết trình của China Mobile còn tiết lộ giá bán của bộ ba iPhone thế hệ mới. Cụ thể, Apple định giá chiếc iPhone XS sử dụng màn hình OLED 5.8 inch là 7,388 NDT, iPhone XS Plus là 8,388 NDT và cuối

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.