Hé lộ cái tên rất lạ của Galaxy Note 8

Trước đây, Galaxy Note 8 bị phát hiện có tên mã nội bộ là “Great” tuy nhiên hôm nay, một nguồn tin hé lộ rằng tên gọi của nó có phần khác, đó chính là “Gr3at”.

 

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực 6.3 inch độ phân giải 1440 x 2960 px, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 836, một vi xử lý nâng cấp từ Snapdragon 835. Được biết nó có tốc độ xử lý cao hơn so với chip Snapdragon 835. Ngoài ra, Galaxy Note 8 còn sở hữu camera kép 12 MP góc rộng cùng ống kính tele 13 MP.

 

 

Trong một bài đăng trên trang Twitter vào hôm qua, Evan Blass đã nói rằng “Galaxy Note 8 không phải là Great, nhưng là Gr3at”. Dù viết bằng cách nào thì dường như Samsung cũng muốn nhắn nhủ rằng đó là một sản phẩm tuyệt vời.

 

Câu hỏi hiện nay mà nhiều người muốn có câu trả lời là cảm biến vân tay sẽ tích hợp mặt sau hay siêu âm bên dưới màn hình. Hiện các báo cáo vẫn chưa chắc chắn với câu trả lời, có thể là vân tay mặt sau cũng có thể là siêu âm bên dưới màn hình.

 

Galaxy Note 8 gần đây cũng được tin sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 và sau đó nó sẽ được mang tới triển lãm IFA 2017 diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên

Mi Note 2 đẹp như Galaxy Note 7, chip Snapdragon 821 lộ ảnh

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh chứng minh màn hình cong 2 cạnh tương tự như Galaxy Note 7 thì mới đây, Mi Note 2 tiếp tục rò rỉ với nhiều hình ảnh chi...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy Note 7 sẽ gặp đối thủ Mi Note 2 chip Snapdragon 821

Các nguồn tin gần đây đều thống nhất rằng Galaxy Note 7 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới đây, tuy nhiên Samsung sẽ phải dè chừng bởi dự kiến Xiaomi Mi Note 2 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6 GB cũng sẽ trình làng trong thời gian tới.

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm tiếp tục lộ hình ảnh thực tế mới

Có vẻ như thông số camera kép của Galaxy Note 9 vẫn tương tự như Galaxy S9+ bao gồm một ống kính thay đổi khẩu độ giữa F/1.5 và F/2.4, còn lại là ống kính tele.

Lộ cấu hình siêu khủng của Samsung Galaxy Note 4

Máy tính bảng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thế giới di động, với dòng Samsung Galaxy Note dẫn đầu doanh số bán hàng.Theo một vài tin đồn, Note 4 sẽ có cấu hình khủng, thiết kế tương tự như Galaxy S5.

Toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 được tiết lộ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 sắp tới đây, tuy nhiên một số hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone này đã được tiết lộ.

Galaxy Note FE bản quốc tế chip Snapdragon 821 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng sau

Đây có thể là tin vui đối với những ai đang mong đợi chiếc Galaxy Note FE. Theo đó, báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết Galaxy Note FE bản quốc...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.