Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Tháng trước, các báo cáo đều cho rằng Galaxy Note 9 có thể được tung ra sớm hơn bình thường trong năm nay, có thể vào tháng 7 hoặc tháng 8. Và bây giờ tên mã của Galaxy Note 9 cũng được chia sẻ bởi Evan Blass.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên Galaxy S9+.

 Thông tin mới nhất của Galaxy Note 9 vừa được “thánh rò rỉ” Evan Blass tiết lộ. Theo Evan thì tên mã của Galaxy Note 9 sẽ là Crown (vương miện), và đây cũng là tên mã hoàn hảo cho nhà sản xuất di động hàng đầu thế giới Samsung.

Vẫn còn khá nhiều điều mà chúng ta chưa biết về Galaxy Note 9, nhiều người đang hy vọng nó sẽ được tung ra với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

2 model Galaxy S8 và Galaxy Note 8 bỗng dưng xuất hiện

Thông thường chúng ta sẽ trông đợi 2 phiên bản Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge vào năm sau tuy nhiên dường như mọi thứ sẽ thay đổi, Evan Blass vừa hé...

Galaxy Note 8 màu tím khói xuất hiện ấn tượng trước giờ ra mắt

Vào 22h đêm nay Note 8 sẽ chính thức trình làng và mới đây Evan Blass đã gửi đến chúng ta một hình ảnh sắc nét của Galaxy Note 8 màu tím khói...

Galaxy Note 8 sẽ được bán ra ngoài thị trường vào ngày 15/9?

Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố điện thoại thông minh Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tại một sự kiện ở thành phố New York của Mỹ.

Samsung Galaxy Note 6 (hoặc Note 7) sẽ ra mắt vào đầu tháng Tám tới

Sau khi bộ đôi Galaxy S7 chính thức trình làng thì thông tin về chiếc phablet cao cấp tiếp theo của nhà sản xuất Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc hơn.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8 tại New York, bán vào đầu tháng 9?

The Investor từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ có thể giới thiệu Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8 ở New York. Trước đó các báo cáo từ SamMobile nói rằng Note 8 sẽ giới thiệu ở IFA 2017 còn evleaks Evan Blass lại nói Note 8 ra mắt ở nửa cuối tháng 9.

Hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8 với màn hình vô cực "chất lừ"

Mới đây, chuyên gia rò rỉ các sản phẩm công nghệ Evan Blass, đã chia sẻ một bức ảnh mới trên Twitter và được cho là mẫu điện thoại Samsung Galaxy...

Hé lộ Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng cho mùa Giáng sinh

'Chuyên gia' rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và

Galaxy Note 7 “Made in Vietnam” xuất hiện cùng bút S Pen, đẹp quá các bạn ạ

Galaxy Note 7 đã bị rò rỉ hình ảnh rất nhiều và liên tục nhưng đây có vẻ như là lần đầu tiên chiếc bút S Pen cũng xuất hiện rõ ràng. Ngoài ra, có thể coi bức ảnh này là bức đẹp, sắc nét nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân