Meizu Pro 7 bất ngờ xuất hiện thực tế với màn hình phụ độc đáo và camera kép

Lần đầu tiên, Meizu Pro 7 xuất hiện thực tế cung cấp một cái nhìn cận cảnh về màn hình e-ink phụ độc đáo bên cạnh hệ thống camera kép phía sau. 

Meizu Pro 7

Kể từ đầu năm đến nay, Meizu đã phát hành nhiều điện thoại phân khúc tầm trung nhưng chưa có một thiết bị hàng đầu thực sự. Chính vì thế mà mọi chú ý dường như đang tập trung vào Meizu Pro 7 sau hàng loạt các tin rò rỉ về điện thoại trong thời gian qua. Mặc dù nó có thể đến muộn hơn các đối thủ khác nhưng flagship này vẫn rất đáng chờ đợi nhờ vào các tính năng hấp dẫn mới.

Đầu tiên chính là việc Meizu Pro 7 hứa hẹn sẽ có một màn hình phụ thứ 2 độc đáo. Rõ ràng tính năng này không phải hiếm trên thị trường khi mà YotaPhone 1 & 2, LG V10 & V20 hay HTC U Ultra đã từng sở hữu rồi. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà Meizu mang đến chính là vị trí mà họ mang tới nằm ở ngay phía sau điện thoại chứ không phải mặt trước truyền thống.

Màn hình hiển thị thứ hai được cho sủ dụng công nghệ e-ink tương tự như YotaPhone nhưng chỉ chiếm một diện tích nhỏ ở mặt sau. Nó sẽ hiển thị thông báo, thông tin thời tiết, thông tin quan trọng khác hoặc các ứng dụng do người dùng tùy chỉnh.

Chúng ta đã thấy render của điện thoại bị rò rỉ và đi kèm là một bộ khung kim loại cũng dường như xác nhận thông tin trên. Bây giờ, một hình ảnh thực tế khác của Meizu Pro 7 đã được chia sẻ trên mạng bởi người dùng @Fotoball trên mạng Weibo. Tác giả cung cấp các chi tiết phía sau nhưng là khá rõ ràng để thấy được màn hình phụ độc đáo và hệ thống camera kép.

Meizu Pro 7 được dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Helio X30 của MediaTek. Các báo cáo cũng đề cập tới phiên bản Plus sẽ có một màn hình lớn hơn dùng chip Exynos 8890 của Samsung.

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay