10 mã QR này sẽ khiến iOS 11 trở nên hoàn hảo nhất

Trước đây, để có thể quét mã QR, người dùng iOS phải tìm đến ứng dụng của bên thứ 3. Nay với phiên bản iOS mới, mọi chuyện đã dễ dàng hơn. Apple đã có một chút thay đổi khi hỗ trợ mã QR cho ứng dụng camera mặc định trên iOS 11.

 

Dưới đây là 10 mã QR hàng đầu được iOS 11 hỗ trợ tốt nhất trong thời gian tới. Dĩ nhiên, trước khi quét, các bạn phải tạo mã QR trước. Các bạn có thể truy cập trang QR Stuff để tạo mã QR theo nhu cầu.

 

1. HomeKit

 

Thông thường khi cấu hình phụ kiện HomeKit, người dùng phải dựa vào việc quét các mã vạch nhỏ trên các thiết bị tương thích, nhưng đôi khi có mã ẩn hoặc không thể truy cập được sau khi đã cắm thiết bị.

Để giảm thiểu vấn đề này, Apple đã giới thiệu cả mã QR và hỗ trợ NFC cho các phụ kiện HomeKit. Các mã QR có kích thước 10 mm x 10 mm và vẫn có thể quét được các thiết lập HomeKit trước đó.

 

2. Danh bạ

 

Đây rồi, mã QR thiết thực hơn và được sử dụng hàng ngày. Chỉ cần bạn quét mã QR cho các địa chỉ liên lạc trong iOS 11, hệ thống sẽ tự động lưu thông tin vào danh bạ điện thoại của bạn.

 

3. Lịch

 

iOS 11 cũng hỗ trợ thêm sự kiện vào lịch thông qua mã QR.

 

4. Mail

 

Mã QR thậm chí có thể được sử dụng để gửi email với địa chỉ và tin nhắn được xác định trước đó. Rất hữu dụng trong các trường hợp cần liên hệ nhanh, hoặc các doanh nghiệp muốn chạy chương trình khuyến mãi thông qua địa chỉ email cụ thể.

 

5. Maps

 

Không cần mất nhiều thời gian để tìm địa chỉ trên bản đồ, chỉ cần quét mã QR một cái là bạn sẽ có được chỉ đường chính xác.

 

6. Tin nhắn

 

iOS 11 cũng hỗ trợ gửi tin nhắn SMS sau khi quét mã QR. Điều này khá tiện khi khách hàng muốn đăng ký danh sách tiếp thị chỉ dành cho tin nhắn SMS.

 

7. Mạng

 

Bạn có thể quét mã QR trên bộ định tuyến Wifi, sau đó ngay lập tức thiết bị của bạn sẽ kết nối vào được mạng mà không cần phải nhập mật khẩu. Chưa hết, bạn còn có thể chia sẻ mật khẩu Wifi với các thiết bị chạy iOS 11 gần đó.

 

8. Gọi điện

 

Thay vì nhập số bằng tay, bạn có thể quét mã QR để thực hiện cuộc gọi.

 

9. Truy cập web

 

Khi quét mã QR đối với các URL được chọn, iOS 11 sẽ đề xuất mở trang web tương ứng.

 

10. Callback-URLS

 

Với Callback-URLS bạn có thể chuyển đổi truy cập qua lại giữa các ứng dụng.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR, không chỉ riêng ở các mẫu Pro

Những mẫu iPhone 13 của năm 2021 sắp tới, dự kiến sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR và không bị giới hạn ở các mẫu Pro như dòng iPhone 12. Bốn mẫu iPhone 13 sẽ có máy quét LiDAR Theo báo cáo từ DigiTimes tuyên bố, không chỉ dừng lại ở các mẫu …

Danh sách các tính năng chưa xuất hiện trên iOS 15 chính thức

Ngày 20/9 vừa qua, Apple đã phát hành iOS 15 chính thức đi kèm nhiều tiện ích, cải tiến giao diện ứng dụng, khả năng bảo mật được tăn cường.

Apple phản hồi vụ giới hạn tần số quét: các app phải thêm key, sẽ có hướng dẫn sớm

Apple đã chính thức phản hồi về việc nhiều app bên thứ 3 không thể vượt quá tần số quét 60Hz trên màn hình ProMotion 120Hz của iPhone 13 Pro. Công ty cho biết các nhà phát triển sẽ cần thêm một key…

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

Máy quét mống mắt trên Note 7 được sử dụng để làm gì?

Chiếc máy quét mắt trên Galaxy Note 7 không đơn giản chỉ là một công cụ mở khóa, mà nó còn đi kèm với 4 tính năng vô cùng thú vị

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Tin vui: Apple sẽ trang bị cảm biến LiDAR cho toàn bộ các sản phẩm của dòng iPhone 13

Một báo cáo mới từ DigiTimes tuyên bố rằng toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​sẽ sử dụng máy quét LiDAR và sẽ không giới hạn ở các mẫu Pro. Apple hiện đang sử dụng máy quét LiDAR làm cảm biến dToF trên iPhone 12 Pro và các mẫu iPad Pro gần...

[Hướng dẫn] Tắt QR-Code trong camera và bật chế độ quét thủ công QR-Code trên iOS 12

Mặc định ứng dụng Camera trên phiên bản iOS 11 đã được tích hợp tính năng quét QR-Code. Với iOS 12 bạn có thể tắt tính năng mặc định này và bật chế độ quét thủ công vào Control Center.

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.