Quên Galaxy J7 Prime đi, bạn nên "lên đời" Galaxy J7 Pro ngay

Galaxy J7 Pro mới ra mắt mang theo rất nhiều cải tiến từ camera, thiết kế đến màn hình. Hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn nên nâng cấp từ Galaxy J7 Prime lên Galaxy J7 Pro nhé! 

Quên Galaxy J7 Prime đi, bạn nên "lên đời" Galaxy J7 Pro ngay

Camera 13MP, khẩu độ lớn f/1.7 chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng

Đây là điểm cải tiến đáng kể nhất trên Galaxy J7 Pro so với Galaxy J7 Prime. Hẳn các bạn đều biết Galaxy J7 Prime với camera chính 13MP, khẩu độ f/1.9 hoạt động rất tốt trong điều kiện đủ sáng nhưng còn gặp một số khó khăn khi chụp ban đêm. 

Galaxy J7 Pro sẽ khắc phục hạn chế này nhờ Samsung đã mở khẩu độ của ống kính lên mức f/1.7 ngang với siêu phẩm Galaxy S8, nhằm tăng cường khả năng thu sáng. Do vậy, camera Galaxy J7 Pro sẽ xuất sắc “chinh phục bóng tối” và các điều kiện phức tạp. 

Camera selfie vẫn giữ khẩu độ lớn f/1.9, nhưng được tăng độ phân giải lên 13MP giúp ảnh selfie giữ lại nhiều chi tiết và sắc nét hơn. Bên cạnh đó, camera selfie còn tích hợp đèn flash LED trợ sáng đi kèm các chế độ làm đẹp đa dạng và tính năng selfie cảm ứng bàn tay, hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh selfie ấn tượng hơn đàn anh Galaxy J7 Prime.

Thiết kế nguyên khối trau chuốt và sang trọng hơn

Có thể nói Galaxy J7 Pro là smartphone có chất lượng hoàn thiện tốt nhất trong gia đình J series từ trước đến nay. Thay vì mặt lưng kết hợp giữa kim loại và hai dải nhựa trên – dưới như Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro mang phong cách thiết kế nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại, được xử lý trau chuốt và bo cong rất ôm tay. 

Phần viền ở mặt trước đã mỏng hơn khá nhiều. Toàn bộ thân máy chỉ dày khoảng 7.7 mm khiến cho Galaxy J7 Pro trở nên tinh tế, giống với các flagship cao cấp của dòng Galaxy S hơn là một sản phẩm tầm trung. Thêm vào đó, ưu điểm mặt kính cong 2.5D từ Galaxy J7 Prime vẫn được giữ vững, giúp các thao tác vuốt chạm trên màn hình luôn thoải mái và dễ chịu.

Cấu hình được tối ưu bởi Android 7.0 mới nhất

Thông số cấu hình của Galaxy J7 Pro không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Galaxy J7 Pro tiếp tục sử dụng vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64-bit, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Sự vượt trội đến từ phần mềm khi Galaxy J7 Pro được cài sẵn Android 7.0 mới nhất, giúp tối ưu rất tốt phần cứng và mang lại hiệu năng ổn định hơn Galaxy J7 Prime. 

Không những vậy, Android 7.0 còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như đa nhiệm cửa sổ hai ứng dụng, và điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị phù hợp với mỗi người.

Với công nghệ Super AMOLED, màn hình của Galaxy J7 Pro tuyệt vời hơn

Galaxy J7 Pro và Galaxy J7 Prime tương đồng về kích thước màn hình 5.5 inch, độ phân giải đều là Full HD (1,920 x 1,080 pixel) với độ sắc nét không chê vào đâu được! 

Chất lượng hiển thị Galaxy J7 Pro vẫn nổi trội hơn nhờ được trang bị tấm nền Super AMOLED độc quyền từ Samsung. Màu sắc nịnh mắt, độ tương phản cao và góc nhìn rộng là những ưu điểm của tấm nền này, trong khi công nghệ PLS LCD trên Galaxy J7 Prime chưa thể làm tốt như vậy.

Dung lượng pin cao hơn, được Samsung hỗ trợ nhiều tiện ích

Galaxy J7 Pro mang trong mình viên pin 3,600 mAh, tăng 300 mAh so với Galaxy J7 Prime, hứa hẹn một thời lượng pin ấn tượng hơn. 

Galaxy J7 Pro còn kế thừa nhiều tiện ích vốn có của dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Cụ thể, Samsung đã hỗ trợ nhiều tính năng đáng giá cho Galaxy J7 Pro như Always On (Màn hình luôn hiển thị), Thư mục bảo mật (Secured Folder) và Samsung Cloud với 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Galaxy J7 Pro: Sự thay thế tuyệt vời cho Galaxy J7 Prime!

Mang nhiều cải tiến vượt trội nhưng mức giá chỉ nhỉnh hơn khoảng 1 triệu đồng, Galaxy J7 Pro thật sự là bản nâng cấp tuyệt vời của Galaxy J7 Prime. Nếu bạn dự định thay thế chiếc Galaxy J7 Prime sau gần 1 năm sử dụng, Galaxy J7 Pro chắc chắn sẽ là lựa chọn chính xác!

Trần Hòa

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy On7 Prime (2018) trình làng: 5,5 inch, camera selfie 13MP, RAM 4GB, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Galaxy On7 Prime (2018) được trang bị màn hình PLS TFT LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel).

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

So sánh camera Samsung Galaxy J5 Prime vs Samsung Galaxy J7 Prime

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về chất lượng ảnh chụp trên Samsung Galaxy J5 Prime vs Samsung Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime đã bị soán ngôi bán chạy nhất hàng tuần vào tay chiếc smartphone này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu web bằng FavBackup

Nếu chẳng may bạn cài đặt lại trình duyệt mất hết dữ liệu, mà chưa kịp sao lưu bookmark, mật khẩu, hay mọi dữ liệu trình duyệt web vậy phải làm sao? Phương án giải quyết đó là cài đặt...

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

6 website xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Rạng sáng mai 11/6, Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại sân vận động Stade de France Park nước Pháp. Để phục các bạn không có điều kiện xem TV hoặc cần theo dõi trên điện thoại, tablet... bất cứ ở đâu có

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay