Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là chính xác.

Theo đó, Galaxy J6 Prime (SM-J610F) đã đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ, đây có thể là một phiên bản nâng cấp so với Galaxy J6 hiện tại. Tuy nhiên Samsung hiện vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về Galaxy J6 Prime.

Các nguồn tin trước đó cho biết: Phần lớn thông số kỹ thuật của Galaxy J6 Prime sẽ tương tự như Galaxy J6, nhưng vi xử lý và camera sẽ được nâng cấp. Galaxy J6 Prime dự kiến dùng chip Snapdragon 450 cùng camera kép mặt sau.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình vô cực tỷ lệ 18.5:9, cảm biến vân tay mặt sau, camera mặt trước hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt. Thiết bị này dự kiến sẽ chạy Android 8.1 Oreo khi ra mắt.

Xem thêm: Galaxy A6 có bộ đôi camera khẩu độ lớn điều chỉnh giá cực tốt + tặng phiếu mua hàng

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận WiFi, sẽ sớm được trình làng

Như thường lệ, các chứng nhận kết nối như WiFi và Bluetooth không tiết lộ nhiều về thông số thiết bị. Trong trường hợp này, các tài liệu liên quan chỉ cho chúng ta biết Galaxy J6 Prime sẽ có tên mã SM-J610F, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo

[Tin Vui] Galaxy J6 Prime sẽ có thêm màu đỏ, thông số kỹ thuật đầy đủ đã được tiết lộ

Những thông tin rò rỉ Galaxy J6 Prime mới nhất vừa xuất hiện cho thấy máy sẽ có tùy chọn màu đỏ bắt mắt và cấu hình khá ấn tượng.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J6 Prime đạt chứng chỉ Wi-Fi, thời điểm ra mắt đang đến gần

Cụ thể, tài liệu từ Wi-Fi Alliance không cung cấp thông tin chi tiết về Galaxy J6 Prime mà chỉ đề cập máy mang mã model là SM-J610F, trùng khớp với thông tin trên trang Web hỗ trợ và FCC đã từng tiết lộ.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều