Samsung Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận WiFi, sẽ sớm được trình làng

Thông tin về sự tồn tại của Samsung Galaxy J6 Prime đã xuất hiện từ cách đây vài tháng. Và mới đây nhất, smartphone này đã được chứng nhận WiFi, báo hiệu rằng nó sẽ sớm được trình làng. 

Samsung Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận WiFi, sẽ sớm được trình làng

Như thường lệ, các chứng nhận kết nối như WiFi và Bluetooth không tiết lộ nhiều về thông số thiết bị. Trong trường hợp này, các tài liệu liên quan chỉ cho chúng ta biết Galaxy J6 Prime sẽ có tên mã SM-J610F, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n với tần số 2.4GHz và 5GHz.

Còn theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy J6 Prime được cho là sẽ sử dụng màn hình có tỷ lệ khung hình 18:9 với viền hai bên mỏng. Bên trong, nhiều khả năng máy sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 450, đi kèm là GPU Adreno 506. Ngoài ra, giới thạo tin kỳ vọng Galaxy J6 Prime sẽ có camera kép ở mặt lưng.

Cuối cùng, một số báo cáo còn cho biết Việt Nam và Hà Lan là hai thị trường đầu tiên Galaxy J6 Prime cập bến. Đáng tiếc là giá bán và ngày phát hành của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

[Tin Vui] Galaxy J6 Prime sẽ có thêm màu đỏ, thông số kỹ thuật đầy đủ đã được tiết lộ

Những thông tin rò rỉ Galaxy J6 Prime mới nhất vừa xuất hiện cho thấy máy sẽ có tùy chọn màu đỏ bắt mắt và cấu hình khá ấn tượng.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Samsung Galaxy Grand Prime+ lộ diện: RAM 1.5 GB, Android 6.0

Vào tháng trước một thiết bị Galaxy hoàn toàn mới được tin là Galaxy Grand Prime+ đã được cấp chứng nhận WiFi, bây giờ sản phẩm đã tiếp tục lộ...

Galaxy J6 Prime vừa xuất hiện trên cổng thông tin Ấn Độ, sẽ sớm ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây Galaxy J6 Prime vừa xuất hiện trên cổng thông tin Ấn Độ với số model SM-J610F / DS. Được biết, trước đó điện thoại này cũng từng xuất hiện trên trang hỗ trợ chính thức của Samsung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn