Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Đúng như dự kiến, Samsung sẽ trình làng thiết bị tầm trung - Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới. Và mới đây, cấu hình của smartphone này đã bất ngờ lộ diện trên GFXBench. 

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Ảnh minh họa Galaxy On7 Prime 2018

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới. Và Amazon sẽ là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm này. Thông tin Galaxy On7 Prime 2018 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GFXBench nhưng thiết bị này có một cấu hình không mấy ấn tượng. 

Galaxy On7 Prime 2018 lộ diện trên GFXBench

Cụ thể, máy sở hữu màn hình cảm ứng 5.5 inch FHD, mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 7870 trên tiến trình 14nm tốc độ 1.5GHz. Sản phẩm sẽ có tới hai phiên bản bao gồm: 3 GB RAM & 32 GB ROM và 4 GB RAM & 64GB bộ nhớ trong, đương nhiên vẫn hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lưu trữ lên tới 256 GB.

Về hệ thống camera, Galaxy On7 Prime 2018 sử dụng camera chính 12MP với khẩu độ f /1.9 và đèn flash LED và camera selfie 12MP khẩu độ f/1.9 nhưng không có đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, “em nó” được cài sẵn nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat tuy nhiên giá bán cụ thể chưa được tiết lộ, chúng ta cùng chờ thêm ít ngày nữa nhé! 

NQT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Galaxy J7 Prime sắp được lên đời Android 7.0

Theo sammobile, trên GFXBench, Galaxy J7 Prime xuất hiện với tên mã SM-G610 và nó đang chạy Android 7.0 với tùy biến giao diện từ Samsung.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là...

Galaxy Grand Prime 2016 ghé thăm FCC

Galaxy Grand Prime là một smartphone giá rẻ khá thành công của Samsung và hãng đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản mới, Galaxy Grand Prime...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,