Bảng Xếp Hạng Top 5 laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay

Mỏng và nhẹ là hai nhu cầu rất cơ bản và phổ thông nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng. Nó quyết định đến khả năng hoạt động linh hoạt, cách làm việc và tính hiệu quả của nó trong cuộc sống công nghệ cũng như công việc hàng ngày. 

Macbook

 

Trong thế giới laptop, Macbook là ông vua về thiết kế đẹp cũng như độ mỏng nhẹ ấn tượng nhất. Càng ngày những chiếc Macbook càng mỏng nhẹ, tất nhiên vẫn đảm bảo được hiệu năng phần cứng tốt cũng như tản nhiệt hiệu quả.

 

Bảng Xếp Hạng Top 5 laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay

 

Các dòng máy Macbook của Apple thông thường đều có độ mỏng dưới 20 mm và nặng dưới 1.5 kg. Trong khi đó những chiếc Macbook 12 inch mới có kích thước cực kì tối ưu, siêu mỏng 13.1 mm và siêu nhẹ 0.9 kg.

 

Macbook nổi tiếng với màn hình đẹp, hiệu năng ổn cho mọi nhu cầu, thời lượng pin tốt, hệ điều hành hoạt động ổn định, dễ sử dụng...

ASUS UX360CA M3 7Y30

Có độ mỏng ấn tượng chỉ chênh lệch một chút so với Macbook 12 inch, ASUS UX360CA là sự lựa chọn laptop chạy Windows 10 thay thế rất tuyệt dành cho những người dùng yêu thích sự mỏng nhẹ, những người cần sử dụng máy mọi lúc mọi nơi và hay di chuyển. 

 

 

Asus UX360CA siêu mỏng 13.71 mm và nhẹ 1.27 kg với khả năng xoay gập màn hình 360 độ, tạo ra nhiều tư thế làm việc hơn thuận tiện cho người dùng. Máy sử dụng vi xử lý tiết kiệm pin nên cho thời lượng sử dụng dài, không nóng máy khi hoạt động. Ngoài ra ổ cứng SSD tốc độ cao 256 GB cho mọi hoạt động của máy đều mượt mà, ổn định, máy khởi động cực nhanh. 

 

HP Envy 13 ab010TU 

Cạnh tranh với Macbook hay ASUS Zenbook, đại diện đến từ hãng công nghệ Mỹ, HP Envy 13 cũng sở hữu ngoại hình sang trọng bắt mắt cùng độ mỏng nhẹ không hề thua kém. HP Envy 13 còn là dòng laptop chuyên về giải trí nên màn hình máy rất đẹp và siêu chi tiết, độ phân giải lên đến 2K+.

 



Với độ mỏng chỉ 13.9 mm và nhẹ chỉ 1.43 kg, HP Envy là lựa chọn tốt thay thế cho Macbook, cấu hình máy mạnh với vi xử lý thế hệ 7 Kabylake core i5 7200U, máy cũng không quá nóng nhờ bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt và thời lượng pin khá tốt.

Acer Switch Alpha 12 SA5-271

Với thiết kế tương tự một chiếc máy tính bảng, Acer Switch Alpha sở hữu độ mỏng nhẹ rất ấn tượng nhờ phần bàn phím tách rời. Trong khi đó các trang bị cũng như cấu hình phần cứng hay hệ điều hành Windows 10 tích hợp đều tương đương một chiếc laptop làm việc mạnh mẽ.

 

 

Acer Switch Alpha 12 có thiết kế kim loại chắc chắn, sang trọng, màn hình cực đẹp cho giải trí và làm đồ họa chuyên nghiệp nhờ độ phân giải khủng lên đến 2K. Cấu hình máy khá tốt với vi xử lý Intel thế hệ 6 Skylake core i3, 4 GB RAM mượt mà và ổ cứng SSD tốc độ cao ổn định.

 

Zenbook UX430UA

Thêm một chiếc laptop nữa đến từ hãng công nghệ Đài Loan, với độ mỏng chỉ 15.9 mm và nhẹ 1.3kg, ASUS Zenbook UX430UA sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn mọi lúc mọi nơi, chưa kể thiết kế đẹp như một món trang sức đắt tiền.

 

 

Zenbook UX430UA là chiếc laptop phù hợp cho nhiều cầu sử dụng với hiệu năng phần cứng khá tốt nhờ vi xử lý Kabylake thế hệ 7 Core i5 mới nhất 7200U, màn hình cực đẹp nhờ độ phủ màu 100% chuẩn sRGB cho nhu cầu đồ họa, giải trí.

 

Ổ cứng SSD công nghệ M2 cực nhanh, mượt mà cho mọi công việc. Ngoài ra công nghệ âm thanh tích hợp bộ loa Harman Kardon cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và ấn tượng.

So sánh cấu hình các sản phẩm trong bài:

 

TIN LIÊN QUAN

Chuwi ra mắt Laptop thiết kế cực đẹp như MacBook, RAM 8GB, ROM 128GB, mỏng chỉ 6mm

Hôm qua, công ty đã một lần nữa tiết lộ một số thông tin mới về chiếc laptop mới của họ là LapBook Air sẽ trang bị bộ nhớ 8 GB RAM cũng như 128 GB...

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 2)

Nếu đang quyết tâm rước một thành viên của dòng MacBook thì hãy bỏ qua lo lắng về chất lượng, độ bền, hiệu năng hay thiết kế, điều băn khoăn duy...

Laptop Apple, chọn MacBook Air hay MacBook Pro? (Phần 1)

Dù giá thành không hề dễ chịu nhưng MacBook luôn là một niềm mơ ước của nhiều người dùng bởi thiết kế gần như hoàn hảo, hiệu năng mượt mà, hệ sinh...

Macbook 12": Laptop mỏng nhất, nhẹ nhất, sexy nhất của Apple

Apple trình làng Macbook 12 inch mới khi nâng cấp vi xử lý, tăng thời lượng pin, đồng thời thêm một lựa chọn màu sắc vàng hồng. Với nhiều cải tiến...

Cùng xem lại Apple Hello 1984: thời khắc "Chào" thế giới lần đầu tiên của Mac

Dòng laptop Macbook giờ đây đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, mang về cho “nhà Táo” những khoản thu khổng lồ, không thua kém iPhone và iPad là mấy.

MacBook Pro mới sẽ được trang bị 5G và Face ID, MaBook Air sẽ có thiết kế còn mỏng nhẹ hơn

Mới đây, có nhiều thông tin rò rỉ cho biết Apple sẽ tích hợp Face ID cho các mẫu máy MacBook, giống như đối với iPhone và iPad Pro. Sau M1, Apple dường như sẽ trang bị một loạt các tính năng mới cho dòng sản phẩm MacBook trong tương lai. Trong một

Apple sẽ giới thiệu 2 chiếc MacBook siêu mỏng mới trong tháng 6

Tại sự kiện diễn ra hôm ngày 21/3 vừa qua, nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi Apple không trình làng bất kỳ chiếc MacBook mới nào như những đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, thông tin từ Digi-Times cho biết, hai chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.