TOP 3 mẫu phablet hỗ trợ giải trí tuyệt vời tầm giá dưới 7 triệu đồng

Trong bài viết này hãy cùng Trang Công Nghệ điểm qua top 3 mẫu tablet hỗ trợ giải trí tuyệt vời trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

Vivo V5s

Đầu tiên trong danh sách này, không thể không kể đến mẫu phablet mới của thương hiệu Vivo là Vivo V5s. Đây là một trong số hiếm sản phẩm màn hình kích thước 5.5 inch, hỗ trợ tốt cho việc giải trí, bởi máy được hỗ trợ DAC Hi-Fi, tăng chất lượng âm thành, cải thiện khả năng nghe nhạc của người dùng. 

Bên cạnh đó, kích thước màn hình lớn, lên đến 5.5 inch mang lại không gian giải trí rộng rãi, mọi thao tác trên màn hình của máy đều rất thoải mái, các ngón tay chẳng cần phải “chen lấn” để giành chỗ của nhau. Bên cạnh đó, viên pin 3,000 mAh đủ lớn để đáp ứng được thời gian sử dụng trong suốt một ngày với đầu đủ những tác vụ chơi game, lướt web hay xử lý công việc.

Có khá nhiều điểm tốt về mặt giải trí, nhưng không phải vì thế mà Vivo V5s tỏ ra kém cỏi trong mặt thiết kế. Cụ thể, Vivo V5s vẫn có ngoại hình khá đẹp, với phong cách thiết kế nguyên khối cứng cáp và chắc chắn. Dải ăng ten ở mặt lưng được cách điệu kỹ lưỡng vừa là giúp mặt lưng của máy thoáng hơn và cũng là một phần tạo nên điểm nhất cho thiết kế của máy.

Camera selfie mới thực sự là điểm hấp dẫn trên thiết bị này, máy có camera selfie 20MP, hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp, khắc phục những nhược điểm không đáng có trên khuôn mặt. Cảm biến camera lớn còn giúp ảnh selfie có chất lượng cao. Camera chính của máy có thông số 13MP, hỗ trợ đầy đủ những tính năng chụp ảnh cần có, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Tất nhiên, có điểm tốt thì cũng có những ngược điểm nhỏ mà Vivo V5s vẫn còn tồn đọng như màn hình chỉ dừng mở chất lượng HD hay như vi xử lý chưa thực sự mạnh mẽ. Dù sao, ở mức giá dưới 7 triệu, thì Vivo V5s vẫn là một thiết hỗ trợ giải trí tốt, đáng được chú ý.

Huawei Gr5 2017

Nhắc đén Huawei Gr5 2017 người ta chủ yếu biết đến khả năng chụp ảnh với cụm camera kép 12MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Nhưng lại quên rằng ngoài camera thì màn hình, cấu hình của Huawei Gr5 2017 rất ngon trong tầm giá.

Cụ thể, Huawei Gr5 2017 sử dụng vi xử lý Kirin 655 do chính hãng tự sản xuất, đây là vi xử lý mới được nâng cấp về tốc độ CPU cũng như khả năng xử lý đồ họa, giúp tăng trải nghiệm chơi game/ứng dụng của người dùng. Để trở thành một thiết bị giải trí tốt thì cấu hình thôi chưa đủ, Huawei Gr5 2017 còn sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải ở mức Full HD (đạt hơn 400 ppi mật độ điểm ảnh), hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, màu sắc trung thực và độ sáng cao.

Nói thêm về camera của Huawei Gr5 2017, hiếm có một hãng di động nào đầu tư camera cho sản phẩm của họ kỹ như Huawei, mà bất ngờ hơn đó lại là một sản phẩm tầm trung có giá chưa tới 7 triệu đồng. trên Huawei Gr5 2017, người dùng có rất nhiều chế độ chụp khác nhau, từ phơi sáng cho đến chồng ảnh giả phơi sáng, mọi thứ đều được tích hợp sẵn trong camera chính, đem lại khả năng sáng tạo nghệ thuật tốt cho những fans của nhiếp ảnh di động. 

Coolpad Cool Dual

Cool Dual có lẽ là thiết bị di động cấu hình mạnh mẽ nhất phần khúc dưới 7 triệu đồng, bởi máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 652, đây là dòng vi xử lý tầm trung nhưng cho hiệu năng mạnh mẽ không thua kém gì Snapdragon 808 hay 805 trước đây, thậm chí khả năng chạy đồ họa còn tốt hơn. 

Nếu là một game thủ mobile hay một fans của thể loại giải trí trên di động, thì Coolpad Dual là chiếc điện thoại mà bạn nên quan tâm. Vì không chỉ cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ chơi game, xử lý tác vụ mượt, mà màn hình hiển thị kích thước 5.5 inch chất lượng Full HD còn đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét dưới mọi góc nhìn, mọi điều kiện ánh sáng. Mặc dù không hỗ trợ công nghệ âm thanh DAC Hi-Fi, nhưng bù lại loa ngoài của Cool Dual khá to, phục vụ tốt nhu cầu giải trí, nghe nhạc thông qua loa ngoài.

Cool Dual cũng được tích hợp 2 camera, nhưng thông số có phần nhỉnh hơn Huawei Gr5 2017, cả hai cảm biến trên Coolpad đều là 13MP. Những tính năng như xóa phông, điều chỉnh thông số, đều xuất hiện trên thiết bị này. Và tất nhiên, trong tầm giá khoảng 5.5 triệu đồng, thì Coolpad Dual làm khá tốt mặt camera, đáp ứng được nhu cầu giải trí với nhiếp ảnh của máy.

Dù khá “hoàn hảo” ở nhiều mặt nhưng thiết kế màn hình của Coolpad Dual khá dị, khi mà viền màn hình đen còn rất dày và làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc máy nay. Tuy nhiên, nếu không quá bận tâm vì điều đó, bạn vẫn có thể chọn Coolpad Cool Dual để thỏa mãn như cầu cày game, giải trí của bạn.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Chiêm ngưỡng cận cảnh Vivo V9 Youth xem có gì nổi bật

Trước tiên, bên trong hộp đựng sản phẩm gồm có: nhân vật chính Vivo V9 Youth, sách hướng dẫn, cây chọc sim, ốp lưng trong suốt, củ sạc, cáp sạc micro USB và tai nghe.

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, Camera kép, RAM 4 GB, giá 6,5 triệu

Cụ thể, Vivo Z1i sở hữu camera kép ở mặt sau và thiết kế 'tai thỏ' ở mặt trước, viền dưới đã được vát mỏng. Nguồn tin đề cập, máy có kích thước màn hình 6.26 inch rộng rãi.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải trí? Hãy chúng tôi đi so […]

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t