iPad thế hệ mới sẽ có giá bán cao hơn iPad Air 2, khởi điểm từ 599 USD


 

Bên cạnh iPhone 5SE (iPhone SE), Apple được cho là sẽ trình làng chiếc iPad mới có màn hình 9,7 inch nhưng sở hữu một vài đặc điểm giống iPad Pro với tên gọi là iPad Air 3 hoặc iPad Pro Mini. 

Nguồn tin rò rỉ từ PhoneArena cho biết, giá bán của model này sẽ cao hơn so với iPad Air 2 thời điểm mới 'lên kệ' trên thị trường, khởi điểm từ 599 USD. Trước đó, những model iPad Air thế hệ thứ 2 có mức giá từ 499 USD. 

Dự kiến, nguyên nhân được cho là chiếc iPad mới sẽ sở hữu nhiều điểm cải tiến vốn đang có mặt trên chiếc iPad Pro màn hình lớn. Ngoài ra, máy sẽ bỏ đi lựa chọn 16 GB cơ bản, thay thế bằng tùy chọn dung lượng 32 GB, phù hợp với tin đồn cho rằng iPad Air 3 (iPad Pro Mini) sẽ được trang bị khả năng quay video 4K. 

 


 

Ngoài ra, model mới nhiều khả năng sẽ sử dụng chip Apple A9X, hỗ trợ Apple Pencil và tích hợp cổng kết nối Smart Connector tương tự như iPad Pro. 

Hiện tại, đây vẫn chỉ là những tin đồn rò rỉ và chúng ta vẫn cần phải chờ đợi đến sự kiện diễn ra vào tuần sau. FPTShop sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất đến với người dùng trong thời gian tới. 

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

 

 

 

 

Từ khoá : iPad, cao, Air, USD

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau (30/10), Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 10.5 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2...

THỦ THUẬT HAY

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

Cứu dữ liệu ổ cứng ở đâu uy tín Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Ổ cứng của bạn bị hỏng, hay đơn giản bạn vừa xóa nhầm một vài file quan trọng mà không thể lấy lại được. Trong khi bạn không có chút kiến thức nào để có thể cứu dữ liệu thì câu hỏi bạn cũng như nhiều người luôn đặt ra

Chia sẻ bộ ảnh nền 200 tấm độ phân giải Full HD đổi gió PC ngày cuối tuần oi bức

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin tiếp tục gửi đến bạn đọc một bộ sưu tập ảnh nền mới để các bạn thay thế wallpaper cũ đã có phần nhàm chán trên PC của mình. Bộ sưu tập lần này gồm hơn 200 ảnh, độ phân giải Full HD trở

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.