OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh cận cảnh của OnePlus 5.

Trang GSMArena vừa đăng tải vài hình ảnh được chụp từ camera của OnePlus 5, đặc biệt những hình ảnh này đều được chụp cận cảnh một vật thể và bạn có thể thấy chúng có phần phông nền bị mờ nhạt. Điều này đồng nghĩa OnePlus 5 có khả năng xoá phông cực tốt.

Các thông tin trích xuất từ ảnh cho thấy OnePlus 5 có một camera 16 MP và mã số thiếp bị chụp là 'A5000'. Nó có khẩu độ f/1.8 cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn (OnePlus 3 / 3T có khẩu độ chỉ f/2.0).

Ngoài ảnh chụp màn hình, chúng ta còn có ảnh giao diện chính trên OnePlus 5, bức ảnh này cho thấy hệ thống giao diện Hydrogen OS đây là giao diện dùng riêng cho thị trường Trung Quốc của OnePlus.

Dáng tiếc chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt và giá bán chính thức của sản phẩm thú vị này.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 6 khoe ảnh chụp ấn tượng trên bìa tạp chí

Tạp chí Vogue đã chia sẻ về chất lượng máy ảnh tuyệt vời trên OnePlus 6 và chọn ảnh chụp của nó làm ảnh bìa cho trang nhất số ra tháng 5.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Thích thú với những bức ảnh đầu tiên chụp từ OnePlus 3

Mới đây, CEO của OnePlus đã đăng tải những bức ảnh đầu tiên được chụp từ một chiếc OnePlus 3 lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Lộ diên cấu hình OnePlus 5T: 8 GB RAM, Android 8.0, hai camera 20 MP

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy OnePlus 5T sẽ có đến 8 GB RAM, mức RAM cao nhất hiện nay trên điện thoại, hai camera sau đều là 20 MP (của OnePlus 5 là 20 & 16 MP), màn hình 18:9, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn