OnePlus 6 khoe ảnh chụp ấn tượng trên bìa tạp chí

Tạp chí Vogue đã chia sẻ về chất lượng máy ảnh tuyệt vời trên OnePlus 6 và chọn ảnh chụp của nó làm ảnh bìa cho trang nhất số ra tháng 5.



OnePlus 6 khoe ảnh chụp ấn tượng trên bìa tạp chí

Một trong các concept đẹp của OnePlus 6


Thời gian này, OnePlus rất chăm chỉ khoe các tính năng ấn tượng trên điện thoại OnePlus 6 sắp ra mắt. Mới nhất là việc ảnh chụp từ camera sau của OnePlus 6 đã được tạp chí Vogue (Ấn Độ) chọn làm trang bìa cho số ra tháng 5 với nhân vật là nữ diễn viên nổi tiếng Bollywood Aditi Rao Hydari.


Điều đáng nói ở đây là lần đầu tiên tạp chí lớn như Vogue ở Ấn Độ cho phép quảng cáo về một tính năng của điện thoại thông minh trên trang bìa của họ. Chính vì thế, ý nghĩa việc này cho thấy OnePlus 6 hứa hẹn cung cấp một khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Với OnePlus 6, công ty không chỉ muốn tạo ra một smartphone nhanh hơn, đơn giản hơn, mượt mà hơn mà còn phải chụp ảnh tốt hơn.


[media=https://www.instagram.com/p/BiLmbMYDXn0/]



Ảnh bìa được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang và chân dung, Errikos Andreou. Ông là một trong những người đã chụp một số ảnh bìa cho tạp chí Vogue với các nữ diễn viên nổi tiếng Bollywood được yêu thích như Deepika Padukone và Kareena Kapoor.


Theo Errikos Andreou, việc chụp ảnh trên điện thoại thông minh OnePlus 6 là tất cả rất tuyệt vời. Ông cũng nói rằng chế độ Pro trên OnePlus 6 cho phép chụp ảnh ở định dạng tệp RAW.


OnePlus 6 sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 05 sắp tới. Nó được xác nhận sẽ dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, GPU Adreno 630 Visual Processing Subsystem mang lại trải nghiệm sống động hơn về mặt đa phương tiện. Các thông số khác bao gồm RAM lên tới 8GB, bộ nhớ lên đến 256GB, camera kép phía sau, Android 8.1 Oreo với Oxygen OS 5.1.0.


Ngọc Bình
Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh...

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Thích thú với những bức ảnh đầu tiên chụp từ OnePlus 3

Mới đây, CEO của OnePlus đã đăng tải những bức ảnh đầu tiên được chụp từ một chiếc OnePlus 3 lên tài khoản mạng xã hội của mình.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Xuất hiện hình ảnh nguyên mẫu của smartphone OnePlus 7

OnePlus vừa trình làng chiếc OnePlus 6T cách đây không lâu với cấu hình khủng cùng mức giá khá rẻ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone mới của OnePlus đã bị rò rỉ, có thể đây là chiếc OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào năm

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.