Khám phá những công nghệ âm thanh cao cấp chỉ có trên HTC U11

HTC U11 được đầu tư rất kỹ lưỡng về trải nghiệm âm thanh của người dùng với những công nghệ âm thanh cao cấp rất hiếm gặp trên các smartphone khác. 

Khám phá những công nghệ âm thanh cao cấp chỉ có trên HTC U11

HTC U11

HTC từ lâu vẫn luôn là một hãng rất tập trung cho phần âm thanh của smartphone. Trước đây HTC đã sở hữu BeatsAudio, thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, tất cả chúng ta đều nhớ loa ngoài BoomSound của chiếc HTC One M7 ấn tượng như thế nào. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi HTC U11, siêu phẩm năm 2017 từ HTC được đầu tư rất nhiều vào trải nghiệm âm thanh. Hãy cùng khám phá những công nghệ âm thanh cao cấp chỉ được trang bị trên HTC U11.

Tai nghe phù hợp với chỉ riêng bạn 

HTC có tặng kèm tai nghe USonic cao cấp khi mua HTC U11

HTC có tặng kèm tai nghe chất lượng cao HTC Usonic phiên bản mới nhất khi bạn mua HTC U11. Tai nghe này có khả năng chống ồn chủ động và hiệu chỉnh âm thanh để phù hợp với thính giác của mỗi người. Nghĩa là theo HTC, mỗi người có một cấu tạo tai khác nhau, dẫn đến việc nhận được những âm thanh khác nhau dù đeo chung một loại tai nghe. Tai nghe Usonic của HTC sẽ có cơ chế nhận diện thông minh để lắng nghe và phân tích cấu tạo bên trong tai người dùng bằng công nghệ sóng siêu âm. Sau đó tai nghe Usonic sẽ điều chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp với bạn nhất. Như vậy là bạn sẽ được nghe âm thanh hay nhất có thể, và là âm thanh chỉ của riêng bạn.

Tính năng khử ồn chủ động 

Rất bất ngờ khi tai nghe USonic đi kèm với HTC U11 có tích hợp tính năng khử ồn chủ động. Đây là một tính năng rất cao cấp, chỉ xuất hiện trên các tai nghe chuyên nghiệp đắt tiền. Với khả năng khử ồn chủ động, HTC Usonic sẽ liên tục theo dõi âm thanh từ môi trường và điều chỉnh âm thanh qua tai nghe tùy thuộc vào mức độ ồn từ môi trường xung quanh. Điều này giúp cho khi bạn đeo tai nghe HTC Usonic vào rồi, sẽ được thoải mái đắm chìm trong không gian âm nhạc mà gần như không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Loa ngoài BoomSound lớn và chất lượng cao hơn 

Loa ngoài BoomSound gắn liền với thương hiệu smartphone của HTC và trên HTC U11, nó đã được nâng cấp đáng kể. HTC đã cải tiến phần cứng và phần mềm để âm thanh phát ra lớn hơn và dải âm thanh rộng hơn. Loa ngoài HTC U11 vẫn là cụm loa kép Stereo trong đó phía trên là loa tweeter với hốc cộng hưởng chuyên để chơi những âm cao và trung, trong khi ở dưới là loa woofer chuyên những âm trầm, âm bass. HTC đã cải tiến cuộn nam châm của loa trầm để âm bass sâu lắng hơn, tiếng chắc hơn. Kết hợp hai loa này lại thì loa ngoài HTC U11 có chất lượng âm thanh cực cao, mang đến trải nghiệm mà bạn khó có thể thấy trên chiếc smartphone nào khác.

Thu âm 360 độ 

Trong chúng ta có rất nhiều người thích thu âm hoặc quay video bằng điện thoại di động. HTC U11 hứa hẹn sẽ là smartphone thu âm tốt bậc nhất thế giới hiện nay nhờ công nghệ âm thanh 360 độ. Trên HTC U11 có đến 4 micro, kết hợp thêm công nghệ zoom âm thanh, HTC U11 có thể tập trung vào những âm thanh bạn muốn, thu âm từ mọi hướng để chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chân thực và chính xác nhất.

HTC đang hướng đến một chiếc smartphone thực sự hoàn hảo khi HTC U11 năm nay không chỉ có thiết kế ấn tượng, camera xuất sắc mà còn sở hữu những công nghệ âm thanh mới và cao cấp. Nếu là một người yêu công nghệ, thích khám phá những điều mới mẻ, thích sự độc đáo thì HTC U11 sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm âm thanh trên HTC U11: mất cổng 3.5mm, được chất lượng âm thanh và DAC xài cho máy khác

Đây là công nghệ hoạt động dựa trên sóng siêu âm, cho phép tạo ra những profile âm thanh tối ưu cho đặc tính của từng người, bao gồm cả đặc điểm cấu trúc sinh học tai của từng người.

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Bphone 2017 loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm

Bphone 2017 là chiếc smartphone 'Made in Vietnam' đầu tiên khởi xướng trào lưu loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, hướng đi táo bạo mà trước đó...

HTC U11 Plus màn hình 18:9 sẽ trang bị loa BoomSound & chống nước

Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin về HTC U11 Plus trong vài ngày qua, và bây giờ là thêm những chi tiết mới trên mẫu smartphone cao cấp...

Ngoài cấu hình khủng, HTC 10 còn sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp

Smartphone đời mới của HTC được trang bị công nghệ BoomSound Hi-Fi, bộ DAC cao cấp để xử lý âm thanh 24-bit, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm âm nhạc trên di động.

Khám phá công nghệ tạo ra những chiếc smartphone không viền màn hình

Mới đây Japan Display đã giới thiệu một loại màn hình LCD Full Active với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh. Công nghệ này sẽ được áp dụng cho các smartphone trong tương lai.

HTC Desire 10 Pro không chỉ mới lạ còn quá nhiều tính năng hay để khám phá

HTC Desire 10 Pro được xem là thiết bị có thiết kế mới lạ nhất của HTC, bên cạnh đó máy cũng có rất nhiều những tính năng hay ho để người dùng khám phá.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó