Những điều cần biết về thiết kế đặc biệt của HTC U11

Dù có thích hay không, bạn vẫn phải thừa nhận thiết kế của HTC U11 quá đặc biệt. Hãy cùng xem HTC đã gửi những thông điệp gì vào thiết kế đó. 

Những điều cần biết về thiết kế đặc biệt của HTC U11

HTC U11

HTC luôn là một hãng rất chịu khó sáng tạo và thay đổi. Năm nay họ đã bỏ đi hoàn toàn thiết kế nhôm nguyên khối trước đây, thay vào đó là một thiết kế mặt kính bóng bẩy rất đặc biệt. HTC U11 đang là sản phẩm hoàn hảo nhất thể hiện được “tinh thần” HTC với thiết kế bề mặt “chất lỏng 3D” này. Không giống bất cứ smartphone kính hay kim loại nào khác, thiết kế HTC U11 thực sự có rất nhiều điều để nói.

Thiết kế “chất lỏng”

HTC gọi thiết kế của HTC U11 là “bề mặt chất lỏng”. Không thiếu những hãng sử dụng thiết kế mặt lưng kính trên thị trường hiện nay, nhưng mặt lưng kính của HTC U11 hoàn toàn khác. Nó đẹp hơn và bóng hơn tất cả những gì chúng ta đã từng thấy.

HTC cho biết mặt kính này được chế tác thủ công bằng việc sử dụng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Kết quả của điều này là chúng ta có một chiếc HTC U11 bóng bẩy, độ khúc xạ ánh sáng cao. Nghĩa là mỗi khi bạn nhìn vào thì máy sẽ có một màu khác nhau tùy góc nhìn. Màu đỏ của HTC U11 có thể nhìn ra màu vàng, đỏ hay cam. Trong khi đó màu bạc sẽ có lúc là xanh, có lúc là tím. Nếu bạn cầm một chiếc HTC U11 ra hỏi đám bạn của mình đây là màu gì, chắc chắn sẽ có một cuộc tranh cãi nho nhỏ diễn ra, nhưng đó là cuộc tranh cãi đầy thú vị.

Cảm hứng từ thiên nhiên

Trong đoạn video mô phỏng quy trình chế tác HTC U11, có rất nhiều hình ảnh những giọt nước đầy màu sắc trong tự nhiên xuất hiện. Đó cũng là cảm hứng để HTC tạo nên thiết kế của HTC U11. Tổng thể chiếc máy giống như một giọt nước lớn, rất bóng bẩy, mượt mà. HTC làm lớp kính mặt lưng cong đều sang tất cả các phía, giống như một đường cong liền lạc chứ không phải 2 cạnh hay 4 cạnh như các hãng khác. Kiểu thiết kế này giúp máy cho cái nhìn nhẹ nhàng, rất tự nhiên.

Sự đối xứng và mượt mà

Những đường cong trên HTC U11 được tính toán cực kỳ chính xác để đối xứng tuyệt đối từ trước ra sau. HTC đã nung chảy kính ở nhiệt độ cao, sau đó ép với áp suất cực lớn. Trải qua rất nhiều quá trình phức tạp để HTC U11 đối xứng ba chiều, liền lạc hoàn toàn dù bạn cầm máy trong bất cứ tư thế nào. Dù đẹp đến đâu thì trải nghiệm cầm nắm vẫn mới là điều ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng và HTC U11 đã làm quá tốt điều này. Sự đối xứng không chỉ nâng cao vẻ thẩm mĩ mà còn giúp người dùng an toàn và thoải mái hơn khi cầm nắm. 

Những màu sắc đặc biệt

HTC U11 có 5 phiên bản màu sắc khác nhau là Đen (Brilliant Black), Bạc (Amazing Silver), Xanh Sapphire (Sapphire Blue), Trắng (Ice White) và Đỏ (Solar Red). Trong đó ở thị trường Việt Nam sẽ có 3 phiên bản màu được bán ra là Bạc, Xanh và Đen. Sự đặc biệt trong màu sắc của HTC U11 thể hiện ở việc những màu sắc này sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn và môi trường. Kiểu thiết kế chất lỏng siêu bóng đặc biệt của HTC U11 khiến cho máy khúc xạ và phản chiếu ánh sáng rất mạnh. Bạn sẽ thấy được sự “ảo diệu” của HTC U11 khi ở dưới ánh nắng, bóng đèn hay các môi trường khác nhau, điều rất hiếm thấy ở những chiếc smartphone khác. 

HTC U11 là chiếc điện thoại có thiết kế rất ấn tượng. Nó mang đến sự khác biệt khi đặt cạnh hàng ngàn chiếc smartphone hiện nay. Thiết kế HTC U11 hội tụ đủ yếu tố thời trang, cao cấp, cảm giác cầm thoải mái và quan trọng nhất là rất cá tính khi bạn không bao giờ phải lo “đụng hàng” khi cầm trên tay HTC U11. 

 
 

 

Quân LNH

Ảnh Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng điện thoại xuất xứ Trung Quốc gây hại cho người dùng

Gần 270.000 ốp lưng điện thoại xuất xứ Trung Quốc bị thu hồi vì khiến người dùng bị dị ứng, phồng rộp da

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Ảnh thật ZenFone 5 Lite: có USB-C, mặt lưng bằng kính bóng loáng

ASUS đã gửi thư mời giới truyền thông đến tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 25/2 tại MWC 2018 để ra mắt loạt smartphone ZenFone 5 mới. Vừa qua, hình ảnh thực tế của chiếc ZenFone 5 Lite đã xuất hiện.

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Kính và kim loại: Chất liệu nào dành cho mặt lưng của smartphone?

Hiện tại, chất liệu mặt lưng của smartphone được chia thành 2 thái cực: Kim loại và kính. Nếu xét ở phân khúc trung và cao cấp, chỉ còn vài nhà...

Cẩn thận: Ốp lưng iPhone Trung Quốc gây bỏng bị cấm bán, nhưng tràn lan ở Việt Nam

Ốp lưng là phụ kiện thường được sử dụng cho điện thoại . Thế nhưng, không phải loại ốp lưng nào cũng tốt. Mới đây, hàng trăm nghìn chiếc ốp lưng...

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi 8 và Pocophone F1: Bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Pocophone F1 sử dụng bộ khung và mặt lưng được làm hoàn toàn bằng nhựa, thay vì mặt kính Gorilla Glass 5 và khung nhôm series 7000 như trên Mi 8. Mặc dù nhựa không phải là vật liệu kém chất lượng, tuy nhiên có thể nói rằng trong vài năm qua, có rất

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và thay đổi màu sắc theo ánh sáng

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Sử dụng Animoji trên iPhone X như thế nào.

Bạn cần phải ghi hình màn hình với âm thanh trong khi đó cần một chiếc loa khác để phát âm thanh và dĩ nhiên là bạn sẽ hát theo nhạc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.