Mỹ Nhân Ngư xuống nước "bóc tem" Galaxy S7, Galaxy S7 edge tại FPTShop


 

Lấy ý tưởng từ khả năng kháng bụi, nước tiêu chuẩn IP68 cao cấp nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại, chiều tối ngày 17/3, sự kiện Mỹ Nhân Ngư 'bóc tem' Galaxy S7, Galaxy S7 edge chính hãng do FPTShop tổ chức chính thức diễn ra ở cửa hàng số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM.

Đến với sự kiện này, người dùng sẽ được 'selfie' cùng Mỹ Nhân Ngư và hoàng tử ở đời thật, đồng thời có cơ hội sở hữu 5 chiếc kính thực tế ảo Gear VR dành cho những khách hàng may mắn nhất. 

Ngay trong tối ngày 17/3, người dùng có thể đặt mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng tại tất cả cửa hàng bán lẻ của FPTShop trên toàn quốc hoặc thông qua hình thức đặt hàng online. Máy dự kiến sẽ 'lên kệ' ngay trong ngày hôm sau, sáng 18/3.

 

Đặt mua Galaxy S7

Đặt mua Galaxy S7 edge

 

Giá bán của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng tại Việt Nam lần lượt là 15,990,000 đồng và 18,490,000 đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua bộ đôi smartphone siêu phẩm mới của Samsung tại FPTShop cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau: 

 

- Từ ngày 18/3 - 31/3, khi mua Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge tại FPTShop, bạn không chỉ được tặng sạc dự phòng Fast Charge dung lượng 5200 mAh trị giá 1,190,000 đồng mà còn có cơ hội trở thành 1 trong những người may mắn nhất khi sở hữ SIM đại phát với đầu số 0888xxxx88 từ Vinaphone. 

- Cũng từ ngày 18/3, FPTShop hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với yêu cầu trả trước 40% trong kỳ hạn 6 tháng. 

- Đặc biệt nhất, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 trong 27 chiếc Galaxy S7 với tổng giá trị giải thưởng là 432 triệu đồng, áp dụng từ ngày 1/3 - 30/4, chỉ tại FPTShop mới có. 

- Buổi ăn tối trên du thuyền ngắm thành phố về đêm lung linh, lãng mạn cùng 7 người bạn của mình (do bạn tự chọn) từ Sông Xanh (Blue River), công ty du lịch du thuyền chuyên chiêu đãi khách hàng bằng du thuyền riêng và cano sang trọng (dành cho khách mua tại TP.HCM). 

- Chính sách bảo hành VIP 1 đổi 1: Trong trường hợp máy bị hư hỏng do những lỗi vô ý từ chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ,... thì sẽ được sửa chữa với mức phỉ chỉ bằng 10% chi phí sửa chữa thông thường. Trong trường hợp máy bị hư hỏng nặng, không sửa chữa được, khách hàng sẽ được thay thế bằng 1 máy mới fullbox cùng model, với mức phí miễn thường là 19% giá trị máy. Chính sách này sẽ được áp dụng cho các máy mua mới đến hết ngày 30/6/2016.

- Thời gian đổi trả các sản phẩm được mua sẽ tăng lên gấp đôi thành 30 ngày, riêng tại FPTShop còn cho hoàn tiền khi đổi hoặc trả sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.  

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi mở bán Galaxy S7, S7 edge tại FPTShop: 

 

















 

 

 







 

Duy Lê

Từ khoá : tem, Galaxy, edge, FPTShop

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Ngày mai, mua Galaxy S7 Edge Black Pearl nhận được kính Gear VR 2

Để chào mừng Galaxy S7 Edge Black Pearl, Thế Giới Di Động sẽ tặng kính Gear VR 2 trị giá 2.19 triệu đồng dành cho 500 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm này....

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge giảm giá tại Mỹ, Việt Nam đã sẵn sàng?

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge đã lên kệ và giữ giá khá lâu trên nhiều thị trường tuy nhiên tin vui là tại Mỹ, bộ đôi smartphone này đã giảm giá và thông thường, giá bán tại nước ta cũng sẽ hạ trong thời gian tới.

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

Samsung đảm bảo Galaxy S7, Galaxy S7 Edge là an toàn với người dùng

Sau vụ việc Galaxy Note 7, dường như có một số khách hàng vẫn lo ngại với những mẫu sản phẩm khác như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và mới đây, Samsung đã xác nhận rằng 2 smartphone này là an toàn.

So sánh cấu hình của Galaxy S7/S7 edge với Galaxy S6/S6 edge

Dù thiết kế không mấy khác biệt nhưng bù lại bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge lại mang đến khá nhiều cải tiến về mặt cấu hình so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

Hướng dẫn cách sử dụng Cốc Cốc Map trên điện thoại

Những dữ liệu của Cốc Cốc Map luôn được cập nhật liên tục với những địa điểm mới, những nhận xét và đánh giá của người dùng tới những địa điểm đó, để những tính năng trên có thể hoạt động, bạn cần đăng nhập vào Cốc Cốc

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta