LG M320 lộ cấu hình chip 8 nhân giống OPPO F1s, màn hình HD, camera 12MP

LG M320 đã đạt chứng nhận của Uỷ ban truyền thông liên bang Hoa kỳ (FCC). Bây giờ thiết bị đã xuất hiện trên GFXBench đi kèm với các thông số kỹ thuật.

Danh sách từ GFXBench cho thấy, thiết bị sẽ trang bị chip MT6750 của MediaTek, màn hình 5.3 inch HD, 2GB RAM + 32GB ROM.

Điện thoại sở hữu camera chính 12MP, camera selfie 5MP, cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Trang gsmarena còn cho biết thêm, một thiết bị mang mã số phiên bản LG-M322 có thể là biến thể của LG M320 đã đạt chứng nhận bởi Bluetooth SIG.

Hiện LG chưa tiết lộ hình ảnh của sản phẩm cũng như thời gian ra mắt và lên kệ của nó, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

LG M320 bất ngờ lộ diện trên trang GFXBench

Thiết bị mới của LG với tên là M320 đã được chứng nhận bởi FCC tại Mỹ cách đây không lâu. Và mới đây, thông tin về phần cứng của chiếc smartphone này đã được đăng tải trên chuyên trang benchmark GFXBench.

Asus Zenfone 4 Selfie bất ngờ lộ diện trên GFXBench với camera trước 12MP, chạy Android 7

Trang Androidheadlines vừa cho biết mẫu điện thoại tầm trung mới của Asus là Zenfone 4 Selife với tên mã Z01M vừa xuất hiện trên công cụ dữ liệu của GFXBench.

Rõ mồn một thông tin về cấu hình Nokia 8, liệu có trang bị camera kép sau?

Thiết bị sở hữu dung lượng 4 GB RAM+64 GB ROM. Theo danh sách GFXBench, điện thoại sẽ có một camera 12MP ở mặt sau, mâu thuẫn với những tin đồn...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Sony Xperia XZ1 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench với chip Snapdragon 835, Android 8.0, camera 19MP

Mới đây Xperia XZ1 đã lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench cho thấy máy có cấu hình cực mạnh kèm hệ điều hành Android mới nhất. Trên phần mềm...

Google Pixel XL 2 sắp ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn

Google dường như đã bắt đầu thử nghiệm chiếc smartphone của hãng là Google Pixel XL 2. Trên cơ sở dữ liệu GFXBench thiết bị đã xuất hiện các thông số kỹ thuật quan trọng.

OPPO F11 rò rỉ thông số cấu hình với Snapdragon 660, camera selfie 20MP

Sau chiếc OPPO F3 Plus thì R11 nhiều khả năng sẽ là thiết bị tiếp theo của OPPO được trang bị cụm camera kép, nhưng cụm camera kép sẽ được đặt tại mặt lưng của máy.

Huawei P9 lộ diện cấu hình mới trên GFXBench: chip Kirin 955, 3GB RAM và 32Gb bộ nhớ trong

Hôm nay, Huawei P9 tiếp tục lộ thêm cấu hình trên GFXBench nhưng lần này là một phiên bản giá rẻ hơn với chỉ 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.