Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

Theo một báo cáo mới đây, Sony sẽ ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mới của hãng tại sự kiện IFA 2017 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 9 tới đây. Các thiết bị được đề cập đến gồm Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1 với những thông số cấu hình ấn tượng.

 

 

Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

 

Cụ thể theo trang Gsmarena,  Xperia XZ1 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và đi kèm viên pin có dung lượng 3,000 mAh.

 

Trong khi đó, Xperia XZ1 Compact sẽ là phiên bản thu nhỏ của Xperia XZ1 với màn hình 4.6 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels). Máy hoạt động trên nền tảng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB và viên pin có dung lượng 2,800 mAh.

 

 

 

Cuối cùng, sản phẩm có cấu hình thấp nhất trong bộ ba smarphone mới này là Xperia X1. Thiết bị sở hữu cấu hình tầm trung với màn hình 5 inch, độ phân giải Full-HD, chip Snapdragon 660, RAM 4GB và đi kèm là viên pin có dung lượng 2,800 mAh.

 

Ngoài những thông số cấu hình ấn tượng như trên thì bộ ba smartphone mới của Sony còn được trang bị camera sau có độ phân giải 19MP tương tự như trên Xperia XZ Premium và kèm theo đó là công nghệ mới giúp mang lại khả năng chụp liên tục tốt hơn.

 

NTT - Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

Rò rỉ cấu hình mạnh mẽ của Sony Xperia X Compact

Dự kiến 2 chiếc smartphone của Sony gồm Xperia XZ và Xperia X Compact sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Xperia XZ đã lộ cấu...

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những