Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Cách đây 4 tháng, Sony đã giới thiệu Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại sự kiên IFA 2017. Tuy chưa được 1 năm, chúng ta đã có một vài thông tin về bộ đôi kế nhiệm Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact.

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có màn hình 5.2 inch.

Xperia XZ2 Compact sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 845 đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, trang bị viên pin 3.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo khi ra mắt và hỗ trợ camera chính độ phân giải 19 MP.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Xperia XZ1 Compact: Snapdragon 835, chạy Android 8 đã có thể đặt hàng trước

Ngoài ra, các thông số chính của Xperia XZ1 Compact bao gồm: Bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, 32GB ROM (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD),...

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

Xperia XZ1 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và đi kèm viên pin có dung lượng 3,000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là